Siêu xe Maserati MC20 sẽ cập bến Việt Nam trong năm nay

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:24:00 22/06/2021

Một vài công ty nhập khẩu tư nhân đã đánh tiếng sẽ mang siêu xe Maserati MC20 về nước trong năm nay. Thậm chí, có thể sẽ hơn 2 chiếc siêu xe của Maserati MC20 xuất hiện tại dải đất hình chữ S.

Hãng xe thể thao hạng sang đến từ Ý là Maserati đã giới thiệu chiếc siêu xe hiếm hoi của mình mang tên gọi MC20 vào tháng 9 năm ngoái. Hiện dòng siêu xe Maserati MC20 đang được bàn giao trên thế giới và nhiều khả năng sẽ có chiếc cập bến dải đất hình chữ S trong năm 2021 này.

Một vài công ty nhập khẩu tư nhân đã đánh tiếng sẽ mang siêu xe Maserati MC20 về nước, thậm chí, có thể xuất hiện hơn 2 chiếc siêu xe của Maserati tại Việt Nam ngay trong năm Tân Sửu này đã khiến giới mê xe trong nước không khỏi vui mừng.

Rộ tin đồn siêu xe Maserati MC20 sẽ cập bến Việt Nam trong năm nay

Rộ tin đồn siêu xe Maserati MC20 sẽ cập bến Việt Nam trong năm nay

Màu trắng và vàng được đồn đoán là bộ áo chính cho các siêu xe Maserati MC20 sắp về Việt Nam, nhưng mức giá bán siêu xe Maserati MC20 tại dải đất hình chữ S không được tiết lộ. Chỉ biết rằng, dòng xe Maserati MC20 đang có giá tại Thái Lan hơn 16 tỷ đồng. Tại thị trường Anh quốc, Maserati MC20 có giá khởi điểm khoảng 6 tỷ đồng.

Dễ nhận ra điểm nhấn trên siêu xe Maserati MC20 chính là bộ cửa cánh bướm, đây cũng là mẫu xe thương mại duy nhất của hãng xe có logo cây đinh ba được trang bị loại cửa cá tính này. Điều này giúp cho chủ nhân và hành khách ra vào xe thoải mái.

Trọng lượng của siêu xe Maserati MC20 ở mức siêu nhẹ, khi chỉ dưới 1,5 tấn, để làm được điều này, hãng xe Ý trang bị bộ khung gầm bằng carbon cho siêu xe MC20. Ngoại hình xe còn gây ấn tượng với đèn pha và đèn hậu LED thiết kế sắc sảo, la-zăng thể thao.

Siêu xe Maserati MC20 màu vàng

Siêu xe Maserati MC20 màu vàng...

Và màu trắng là lựa chọn của không ít nhà giàu Việt

Và màu trắng là lựa chọn của không ít nhà giàu Việt

Maserati MC20 được trang bị khối động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất tối đa 621 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút.

La-zăng xe Maserati MC20

La-zăng xe Maserati MC20

Còn đây là nội thất của xe

Còn đây là nội thất của xe

"Trái tim" của Maserati MC20 sẽ đồng hành cùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, siêu xe thương mại đầu tiên của Maserati có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian dưới 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam