Sơn Tùng M-TP tậu SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 trị giá hơn 10 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:18:51 06/05/2021

Chàng trai đến từ Thái Bình chia sẻ hình ảnh chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 màu trắng với dòng trạng thái thích thú vì mua được ông vua địa hình vào bộ sưu tập xe của mình.

Mẫu xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 tỏ ra sức hút đặc biệt khi không chỉ khiến các nhà giàu Việt mê mệt phải sở hữu bằng được mà còn ngay cả những người hoạt động trong showbiz Việt cũng muốn tậu dòng xe Mercedes-AMG G63.

Không kém Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP cũng tậu SUV hạng sang Mercedes-AMG G63

Không kém Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP cũng tậu SUV hạng sang Mercedes-AMG G63

Sau Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP cũng đã chia sẻ hình ảnh mới mua chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63. Xe mang tông màu trắng và đã có biển kiểm soát. Chàng trai đến từ Thái Bình chia sẻ hình ảnh chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 màu trắng với dòng trạng thái thích thú vì mua được ông vua địa hình vào bộ sưu tập xe của mình.

Trước khi sở hữu Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP từng có thời gian dài cầm lái chiếc xe Range Rover Evoque màu đỏ. Thật trùng hợp là Tuấn Hưng và vợ cũng từng sở hữu dòng xe Range Rover Evoque trước khi mua nhiều siêu xe và xe sang rồi mới "nên duyên" cùng xe Mercedes-AMG G63.

Hiện không rõ là Sơn Tùng M-TP mua Mercedes-AMG G63 theo diện chính hãng hay nhập khẩu tư nhân, chỉ biết rằng, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã chọn mua Mercedes-AMG G63 theo diện không chính hãng. Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của Sơn Tùng M-TP có bộ áo màu trắng cùng các chi tiết sơn đen và bộ mâm đa chấu kép sơn đen mờ.

Chàng trai đến từ Thái Bình tạo dáng bên cạnh chiếc xe mình mơ ước bấy lâu nhưng nay mới vào garage của mình

Chàng trai đến từ Thái Bình tạo dáng bên cạnh chiếc xe mình mơ ước bấy lâu nhưng nay mới vào garage của mình

Hiện không rõ Sơn Tùng M-TP đã chi bao nhiêu tiền để sở hữu SUV hạng sang Mercedes-AMG G63, chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Benz chính hãng đang phân phối dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 có giá bán lên đến 10,95 tỷ đồng, mức giá này đã qua nhiều lần điều chỉnh tăng giá.

Là một trong những dòng SUV địa hình đến từ Mercedes-Benz, G-Class sở hữu khả năng off-road tuyệt vời. Trong đó, bản hiệu suất cao Mercedes-Benz G63 được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó và ngoại hình bắt mắt. Ở thế hệ thứ 2, mẫu xe này đã được gọi tên là Mercedes-AMG G63 thay vì Mercedes-Benz G63 AMG như trước.

Sơn Tùng M-TP ước tính phải chi ra hơn 10 tỷ đồng để sở hữu Mercedes-AMG G63

Sơn Tùng M-TP ước tính phải chi ra hơn 10 tỷ đồng để sở hữu Mercedes-AMG G63

Điểm ấn tượng dễ nhận ra nhất chính là phần đầu xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của Sơn Tùng M-TP đã lột xác hoàn toàn với lưới tản nhiệt Panamericana rất thể thao với các thanh nan dạng đứng được mạ crôm hoặc sơn tối màu. Nắp capô cũng được làm mới nhưng 2 đèn xi-nhan đặt hai bên hông nắp capô này vẫn giữ nguyên.

Thay đổi tiếp theo của dòng xe Mercedes-AMG G63 thế hệ thứ hai (W463) phải kể đến cản va trước, hốc gió trước thay đổi thiết kế. Hệ thống đèn chiếu sáng trên Mercedes-AMG G63 thế hệ thứ hai đã được nâng cấp lên LED toàn phần với "đôi mắt" thiết kế lại hoàn toàn. Không chỉ phía trước, đằng sau Mercedes-AMG G63 cũng có sự thay đổi. Trong đó, cụm đèn hậu được thiết kế lại gọn gàng hơn, cản sau của xe cũng trông vạm vỡ so với bản cũ. Còn lại, Mercedes-AMG G63 vẫn giữ nguyên bộ phận để bánh xe dự phòng ở ngay cửa sau với chất liệu bằng thép không gỉ mang nét đặc trưng của dòng xe Mercedes-Benz G-Class qua nhiều năm.

Nằm bên dưới nắp capô Mercedes-AMG G63 của Sơn Tùng M-TP vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp. Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2021 này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

SeoHi
Ảnh: FBNV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam