Song Hye Kyo toả sáng tựa nữ thần tại sự kiện thời trang ở Pháp

Giải trí, Văn hóa | 07:45:00 04/07/2022

Là đại sứ của thương hiệu trang sức đình đám, Song Hye Kyo khoe sắc trẻ trung, quyến rũ tại sự kiện ở Pháp.

Ngày 3/7, Song Hye Kyo là tâm điểm chú ý khi tham dự sự kiện của thương hiệu trang sức Chaumet nổi tiếng ở Pháp. Sự kiện quy tụ những tên tuổi lớn của giới thời trang, giải trí như Diane Kruger, Adnan Alkateb - Tổng biên tập tạp chí Hia Magazine và Laurent Solly - CEO Facebook Pháp, diễn viên người Philippines Heart Evangelista... Song Hye Kyo tham dự với vai trò là đại sứ thương hiệu của hãng.

Song Hye Kyo tại sự kiện thời trang ở Pháp.

Xuất hiện tại sự kiện, mỹ nhân Hàn Quốc toả sáng trong thiết kế đầm đen quyến rũ, tóc búi thấp. Làn da trắng của Song Hye Kyo tôn lên vẻ đẹp của bộ trang sức ngọc lục bảo đắt giá. Ở tuổi 41, Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ.


Sau sự kiện của thương hiệu trang sức này, Song Hye Kyo sẽ tham dự show diễn của Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang. Hiện tại, bên cạnh các dự án thời trang, nữ diễn viên đang góp mặt trong bộ phim "The Glory". Tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của cô và biên kịch Kim Eun Sook kể từ bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời".

"The Glory" xoay quanh câu chuyện bi kịch của nữ chính có ước mơ trở thành kiến trúc sư, nhưng phải bỏ ngang việc học cấp ba vì bị bạo lực học đường. Sau đó, nữ chính lên kế hoạch trả thù bằng cách trở thành giáo viên chủ nhiệm cho con của kẻ đã bắt nạt mình. Tác phẩm được kỳ vọng sẽ cho thấy diễn xuất đột phá của Song Hye Kyo.


Năm 2021, Song Hye Kyo đánh dấu sự trở lại màn ảnh với bộ phim "Now we are breaking up" cùng với Jang Ki Yong nhưng bộ phim không đạt được thành công bởi kịch bản nghèo nàn, không sáng tạo. Ngoài ra diễn xuất của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong cũng nhận nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Phim đạt mức tỷ suất người xem mức trung bình./.

Lê Anh/VO

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam