Steve Aoki hợp tác với nhà sản xuất ‘bom tấn’ Trần Tình Lệnh để khởi động bộ sưu tập NFT “điên rồ”

Giải trí, Văn hóa | 14:49:00 30/11/2021

TNV- Dự án NFT của hai ‘gã khổng lồ’ giải trí có giá trị cao, độc nhất, với sự hợp tác của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới…

Khi hai ‘gã khổng lồ’ trong ngành giải trí gặp nhau

Những năm gần đây, làn sóng giải trí và trò chơi của châu Á liên tục phá vỡ các ranh giới của nền giải trí thế giới. Trong đó mới nhất là phim Squid Games (Trò chơi con mực), hay trước đó là bộphim The Untamed (Trần Tình Lệnh). The Untamed từng là một bộ phim hiện tượng, được xem nhiều nhất trong lịch sử Truyền hình Châu Á với hơn 10 tỷ lượt xem, gây sốt trên Netflix và thâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.

 The Untamed - bộ phim vô cùng nổi tiếng của NSMG và đặc biệt hot trên Netflix trong thời gian giãn cách xã hội

Trước sự thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, nhà sản xuất của phim là công ty NSMG cho biết sẽ phát triển dự án này thành thương hiệu toàn cầu tương tự như vũ trụ Điện ảnh Marvel của Hollywood, xa hơn nữa là The Untamed Metaverse.

Cũng là một ngôi sao gốc châu Á ‘phá đảo’ thế giới, Steve Aoki là cái tên quá quen thuộc đối với những người hâm mộ nhạc EDM. Nam DJ người Mỹ gốc Nhật Bản là một trong những nam DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, với album được đề cử giải Grammy và lịch trình lưu diễn dày đặc. Một loạt dự án hợp tácvới BTS, Diplo, Drake, Backstreet Boys, Eminem… gần đây càng khiến tên tuổi của anh càng bùng nổ trên phạm vi toàn cầu.

 Chân dung Steve Aoki trong hình ảnh hợp tác với The Untamed

Thành công lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc, Aoki còn mở rộng đế chế của mình tới ngành thời trang với thương hiệu Dim Mak Collection. Năm 2019, anh thêm vào danh sách nghề nghiệp của mình danh mục tác giả sách, khi xuất bản cuốn hồi ký Blue: The Color of Noise (Lam: Màu của âm thanh).Aoki đồng thời là người sáng lập The Aoki Foundation, quỹ từ thiện hỗ trợ các tổ chức nghiên cứu khoa học não bộ, giúp chữa trị các căn bệnh thoái hoá nào và nhiều hoạt động từ thiện khác nữa. Aoki thực sự là một hiện tượng quốc tế, một con người lao động nghệ thuật tận tuỵ và sáng tạo vượt qua mọi ranh giới.

Dự án về bộ sưu tập NFT nghệ thuật “điên rồ”

NFT (hay Token không thể thay thế, một loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain) ra đời từ năm 2017 và gây sốt đến mức được chọn là từ của năm 2021, vượt qua cả những chủ đề nóng như Covid-19, Metaverse hay Crypto. NFT dùng để chỉ một dạng vật phẩm ảo hay tác phẩm nghệ thuật được xác thực bằng công nghệ blockchain, có chữ ký của người sở hữu. Nhờ tính độc nhất, không thể sao chépvà truy nguồn gốc dễ dàng, các NFT được giao dịch với giá trị rất cao.

Là người yêu nghệ thuật, một nhà sưu tập lâu năm, Aoki cũng đặt niềm đam mê digital art lên hàng đầu với NFT. Mới đây, nhà sản xuất NSMG cho biết sẽ hợp cùng với Steve Aokithành lập một quỹ NFT đặc biệt có tên The Steve Aoki Untamed Vault (#AokixTheUntamed). Với mục tiêu đầy tham vọng là hỗ trợ các nghệ sĩ có NFT, quỹ sẽ tập trung vào việc thu thập và mua các “bluechip NFT” (NFT có giá trị cao, uy tín, tính thanh khoản cao), cũng như phát hành các phiên bản đặc biệt với sự hợp tác của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Dưới tầm ảnh hưởng của Quỹ NFT này, dự án sẽ phát hành NFT The Untamed (Trần Tình Lệnh), sau đó sẽ mắt toàn cầu trò chơi di động nhập vai của bộ phim. Các NFT đã mua sẽ đóng vai trò là chìa khóa để người hâm mộ bước vào vào The Untamed Metaverse, nơi họ có thể mở khóa các vật phẩm độc quyền sau khi trò chơi được phát hành. 

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam