Sunhouse đẩy mạnh đầu tư công nghệ cho Máy lọc nước R.O

Doanh nhân, Hội nhập | 14:35:00 22/01/2022

TNV - Máy lọc nước R.O tiếp tục là sản phẩm trọng tâm của Tập đoàn Sunhouse trong thời gian tới, với việc gia tăng đầu tư vào kiểm định chất lượng và hàm lượng công nghệ trong sản phẩm.

Cộng hưởng, gia tăng sức mạnh R&D sản phẩm

Ngày 20/01 vừa qua, Sunhouse Invest (quỹ đầu tư thuộc Tập đoàn Sunhouse) đã hính thức ký kết đầu tư với Công ty cổ phần nhà thông minh An Home. Đây cũng chính là startup được Shark Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse cam kết đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 4. Sau quá trình DD (thẩm định lại giá trị doanh nghiệp), cũng như trao đổi về định hướng đồng hành tương lai, Sunhouse Invest đã chính thức rót vốn 100.000USD cho 40% cổ phần của An Home.

 

Lễ ký kết giữa Sunhouse Invest và An Home dưới sự chứng kiến của Shark Nguyễn Xuân Phú

Bên cạnh việc đầu tư, hai bên đồng thuận hướng đến mục tiêu chung: mang đến những sản phẩm chất lượng cao, made in Việt Nam, thông minh đột phá với giá thành phù hợp với mọi gia đình Việt. Với nền tảng R&D sẵn có, Sunhouse sẽ có thêm sức mạnh cộng hưởng từ những startup như An Home để đẩy nhanh và mạnh quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm tương lai.

Nhanh chóng ứng dụng cho dòng sản phẩm trọng tâm: Máy lọc nước

Máy lọc nước Sunhouse hiện đang chiếm 20% thị trường nội địa, là một trong ba thương hiệu Máy lọc nước top đầu được người tiêu dùng lựa chọn. Sau gần một thập kỷ gia nhập thị trường, Sunhouse vẫn giữ vững chiến lược cốt lõi: tạo ra những sản phẩm Máy lọc nước R.O với khả năng lọc và tạo ra nguồn nước đảm bảo độ tinh khiết cho người dùng, với cam kết chất lượng nước đầu ra đạt Quy chuẩn Quốc gia về chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai của Bộ Y tế (QCVN 6-1:2010/BYT). “Trái ngọt” cho sự kiên định đó, doanh nghiệp mới được vinh danh “Thương hiệu máy lọc nước sạch tinh khiết cho gia đình” tại lễ trao giải uy tín Tech Awards 2021.

 Sunhouse nhận giải “Thương hiệu Máy lọc nước tinh khiết cho gia đình” tại Tech Awards 2021

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết cùng An Home, đại diện Sunhouse cho biết: “Máy lọc nước R.O tiếp tục là một trong những dòng sản phẩm trọng tâm của doanh nghiệp trong thời gian tới. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, những năm gần đây, Sunhouse đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ tiện lợi khác vào sản phẩm như điều khiển cảm ứng, tự động cảnh báo thay lõi lọc… Sự kết hợp với một startup công nghệ như An Home sẽ gia tăng sức mạnh R&D sản phẩm và nhanh chóng cho ra nhiều ứng dụng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện đại hơn.”

Nhiều dự án với các sản phẩm gia dụng khác cũng đang được đội ngũ R&D Sunhouse nghiên cứu và phát triển.

Nắm giữ trái tim người tiêu dùng bằng chiến lược “bình dân hóa” sản phẩm

Sunhouse đang khẳng định vị thế “Thương hiệu quốc gia” trong lĩnh vực gia dụng nhà bếp bằng việc ngày càng kiện toàn hệ thống sản xuất và quản trị chất lượng sản phẩm. Việc nắm giữ công đoạn sản xuất (bao gồm cả nghiên cứu và phát triển các ứng dụng tiện lợi) cho phép Sunhouse giải quyết bài toán giá thành và đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng nhiều hơn.

 

Doanh nghiệp đang triển khai mở rộng quy mô nhà máy sản xuất Máy lọc nước R.O vào phía Nam và dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 3/2022. Cùng với những ứng dụng công nghệ được phát triển bởi chính đội ngũ Sunhouse và hợp tác cùng các đối tác như An Home, chắc chắn Máy lọc nước Sunhouse sẽ còn tạo được nhiều dấu mốc trong tương lai./.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam