Thanh Sơn: Bàn giao công trình thanh niên “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 10:04:00 13/01/2022

TNV - Chiều ngày 11/1/2022, Chi đoàn Khối cơ quan Đảng- Đoàn thể đã tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ” tại trường Tiểu học Thục Luyện.

Đây là công trình thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thanh Sơn lần thứ 26, nhiệm kỳ 2022- 2027, được BTV Huyện đoàn tin tưởng giao đảm nhận triển khai. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Hoan - UVBTV - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Huyện đoàn Thanh Sơn, Nhà tài trợ Loan Loan Nguyễn- Admin “Cộng đồng Cùng làm trò chơi trí tuệ cho con”- Giáo viên Montessori Quốc tế; lãnh đạo xã Thục Luyện, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Thục Luyện cùng đại diện các em học sinh của Nhà trường.

Sau hơn 2 tháng triển khai, công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, với kết cấu gồm hệ thống giá sách và trang bị những ấn phẩm sách, truyện trị giá trên 9 triệu đồng; vận động nhà tài trợ Loan Loan Nguyễn- Admin “Cộng đồng Cùng làm trò chơi trí tuệ cho con” trao tặng tủ sách thiếu nhi trị giá 8 triệu đồng cho các em học sinh. Cũng trong chương trình, Chi đoàn phối hợp với nhà tài trợ Loan Loan Nguyễn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty giấy Việt Nam trao tặng 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Tổng trị giá công trình và quà hỗ trợ trên 20 triệu đồng.

Công trình thanh niên “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” được hoàn thành nhờ sự quan tâm chỉ đạo của BTV Đảng ủy Khối CQ Đảng- Đoàn thể; sự tâm huyết, đoàn kết một lòng của tập thể BCH Chi đoàn khối cơ quan Đảng- Đoàn thể; sự chung tay ủng hộ, đóng góp của mỗi đ/c đoàn viên thanh niên, sự phối hợp của Ban Giám hiệu nhà trường với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, không gian sinh hoạt và giáo dục truyền thống của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh cho các em thiếu nhi trong nhà trường.

 “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ”không đơn thuần dừng lại ở một không gian đọc sách thân thiện, nơi mà em được khám phá nguồn tri thức mà còn giúp các em được kết nối, tương tác, trao đổi kiến thức với nhau, qua đó nâng cao được khả năng sáng tạo cho các em. Những ấn phẩm sách, truyện được trang bị trong “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” sẽ giúp các em có thêm hiểu biết, khám phá tri thức, thêm niềm đam mê với sách.…Tin tưởng rằng mô hình này sẽ được nhân rộng đến nhiều trường học khác trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

Chi đoàn bàn giao công trình cho nhà trường.

 Nhà tài trợ trao tặng biển tượng trưng.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CQ Đảng- Đoàn thể, Lãnh đạo Huyện đoàn Thanh Sơn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

BCH Chi đoàn, Lãnh đạo xã Thục Luyện và nhà tài trợ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 Nhà tài trợ chia sẻ về sách cho các em học sinh.


Phùng Huyền Trang 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam