Thanh Thanh Huyền ghi danh Miss Charm Vietnam: Trở lại mạnh mẽ với đường đua nhan sắc sau 7 năm 'tu luyện'?

Nhịp sống đô thị | 14:20:32 08/12/2022

Cô MC song ngữ Thanh Thanh Huyền khiến khán giả một phen dậy sóng khi bất ngờ là 1 trong 10 đề cử đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023.

Thanh Thanh Huyền là nữ MC duyên dáng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi thành công tạo được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế về một kì tổ chức Miss Universe Vietnam 2022 thành công. Có thể nói, góp phần làm nên không khí cũng như tinh thần cho đêm chung kết hôm ấy trở nên bùng nổ, tài năng dẫn chương trình của người đẹp Khánh Hòa đúng là chiếm một phần không nhỏ. Sau đó, rất nhiều khán giả khuyến khích cô nên tham gia một cuộc thi nhan sắc, nhưng vì còn công việc nên cô chưa thể sắp xếp.

MC Thanh Thanh Huyền sánh đôi cùng MC Đức Bảo "cầm trịch" đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 

Từng chia sẻ nhiều lần trước truyền thông, Thanh Thanh Huyền luôn khao khát có thể chinh phục chiếc vương miện hoa hậu cho thanh xuân của mình. Trước đó, người đẹp từng đạt thành tích top 15 Miss Universe Vietnam 2015. Hiện tại, nữ MC đang tạo được dấu ấn trong hàng loạt sự kiện, chương trình lớn nhỏ. Cô nàng gây tiếng vang khi dẫn song ngữ lưu loát, nói trôi chảy 3000 từ và 75 tên riêng không cần kịch bản. Với nhan sắc, hình thể cùng trình độ đáng nể của mình, khán giả luôn giục mong người đẹp Khánh Hòa mau chóng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào đó và đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế. 

Một lần nữa, cặp đôi này lại có duyên với cuộc thi sắc đẹp khi tiếp tục dẫn chương trình cho Miss Fitness Vietnam 2022
Thanh Thanh Huyền từng chia sẻ cô rất thích, ủng hộ và được truyền cảm hứng từ á hậu Thảo Nhi Lê khi tham gia Miss Universe Vietnam 2022 

Thanh Thanh Huyền gây dựng tên tuổi khi làm việc ở VTV với vai trò MC. Người đẹp được biết đến với khả năng ngoại ngữ tốt, lối dẫn tự nhiên, lưu loát cùng ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu thành tích học tập cực khủng, từng theo học hai trường đại học, trong đó có đàn tranh ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sau đó, cô đỗ Thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang. Tuy nhiên, khi quyết định Nam tiến, cô chọn theo học Truyền thông Đa phương tiện ở Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Thanh Thanh Huyền với món "vũ khí" đôi chân dài 1,1m, kết hợp phong cách thời trang đa dạng luôn cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô xuất hiện. Ít người biết cô có gia thế cực khủng. Ở tuổi 26, nữ MC khiến người ta trầm trồ bởi dáng vẻ chỉn chu mỗi lần xuất hiện cùng những chiếc xe hộp toát ra mùi tiền. Người đẹp từng tiết lộ đã tự mua nhà riêng và xế hộp tiền tỷ ở tuổi 25. 

Những tưởng với thành công ở hiện tại, người đẹp Khánh Hòa đã không còn "mặn mà" với các cuộc thi nhan sắc. Nhưng không, cô nàng đã quay lại để chinh phục chiếc vương miện năm ấy mình hằng mơ ước, viết tiếp hoài bão của tuổi trẻ bằng sự quyết tâm và thời gian chuẩn bị kĩ càng, sẵn sàng chiến đấu.

Thời gian gần đây, cô tích cực siết cân khiến fans thắc mắc liệu có phải sắp thi hoa hậu
Vóc dáng cân đối cùng làn da trắng ngần quyến rũ của người đẹp Khánh Hòa
Thanh Thanh Huyền là 1 trong 10 đề cử đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023

Chọn lựa Miss Charm Vietnam 2023 là đích đến của mình, chúc cho Thanh Thanh Huyền sẽ gặt hái được thành tích tốt ở cuộc thi, thuận lợi mang trên vai dãy sash Vietnam chinh chiến quốc tế. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam