Thiên Minh Capital – Học viện môi giới nhà đất con số 0

Bất động sản | 13:50:00 30/11/2021

Thiên Minh Capital tự hào là một trong những công ty môi giới nhà phố đầu tiên tại TP.HCM, tập trung tối đa nguồn lực vào lĩnh vực đào tạo chuyên gia bất động sản từ con số 0 trong vòng 90 ngày, giúp bạn có được thu nhập không giới hạn từ các thương vụ mua bán nhà phố tại TP.HCM.

Công Ty TNHH bất động sản Thiên Minh Capital với trụ sở chính tại tầng 2, số 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Thiên Minh Capital được thành lập vào 05/2018. Xuất phát từ nhu cầu tư vấn khách hàng tìm được những tài sản vừa ý cũng như các hoạt động đầu tư bất động sản để kinh doanh và cho thuê. Trải qua hơn 3 năm phát triển, công ty đã nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư và đối tác trong lĩnh vực: tư vấn mua bán, cho thuê các sản phẩm nhà phố ở các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận….

Đến nay, Thiên Minh Capital là một trong những công ty dẫn đầu về số lượng nhân sự môi giới Bất động sản hiệu quả trong khu vực trung tâm TP.Hồ Chí Minh với thế mạnh là Khóa đào tạo chuyên gia bất động sản từ số 0 trong vòng 90 ngày.

Công ty có địa chỉ tại Tầng 2, số 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 05, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và văn phòng tại số 213A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thiên Minh Capital xây dựng chiến lược dài hạn, định hướng tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh… cụ thể như sau:

Tầm nhìn: Thiên Minh Capital trở thành nền tảng số 1 về Bất Động Sản tại Việt Nam – Nơi tin cậy để giao dịch bất động sản. Đồng thời tạo ra môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp mang đến thành công cho những ai có khát vọng

Sứ mệnh:

  • Đối với xã hội: Góp phần xây dựng nền tảng của bất động sản Việt Nam
  • Đối với nhân viên: Tạo môi trường hỗ trợ các thành viên trở thành chuyên gia bất động sản từ con số 0
  • Đối với khách hàng: Khách hàng là số 1 và cung cấp lợi ích cho khách hàng

Phương châm: “Sẻ chia giá trị – Vững bước chuyên gia” - Triết lý quan trọng nhất của Thiên Minh Capital đó chính là sự sẻ chia những giá trị thiết thực cho đồng đội, khách hàng và đối tác để cùng nhau vững bước, đồng hành trở thành những chuyên gia trong ngành bất động sản

Triết lý kinh doanh: Cung cấp giải pháp toàn diện về sản phẩm & dịch vụ bất động sản cho khách hàng


Các chiến binh tại Thiên Minh Capital luôn làm việc với một tinh thần nhiệt huyết

Tâm huyết xây dựng đội ngũ tư vấn BĐS “thật và chất”

Sau nhiều biến động của dịch bệnh Covid-19, chúng ta có thể thấy những doanh nghiệp nào vững mạnh về tài chính, uy tín sẽ tồn tại. Ngược lại, những doanh nghiệp nào yếu kém sẽ bị đào thải khỏi thị trường.

Vì thế, doanh nghiệp bất động sản muốn tồn tại phải thay đổi cách hoạt động, chú trọng vào con người, không ngừng đào tạo và nâng cao kỹ năng bán hàng cho đội ngũ.

  • “Sẻ chia”: Văn hóa công ty khuyến khích các thành viên mới chia sẻ: những thuận lợi, khó khăn, cũng như những thắc mắc của mình đến những người coaching để giải quyết kịp thời và nhanh chóng.
  • “Khả năng tự học”: Khuyến khích thành viên mới tự học thêm kiến thức, tự trau dồi kỹ năng của bản thân.
  • “Kỷ luật”: Không thành công nào lại không có dấu chân của người kỷ luật. Đúng – đủ- Đều – Đạt là phương châm. Một người có sự tự kỷ luật bản thân chắc chắn sẽ gặt hái thành công.
  • “Chấp nhận thay đổi”: Một trong những khó khăn trong việc trở thành người môi giới là chấp nhận thay đổi. Việc thay đổi bản thân phù hợp với ngành nghề là một trong những điều rất cần thiết để trở thành một người môi giới xuất sắc


Các chiến binh anh dũng tại Thiên Minh Capital

Để nhân viên nhiệt tâm làm việc, Thiên Minh Capital xây dựng cơ chế thu nhập cạnh tranh bằng các chính sách lương, thưởng công bằng. Tổng thu nhập của nhân viên kinh doanh luôn ở mức cao từ 30 – 50 triệu/ tháng và thưởng nóng từ thành quả kinh doanh hàng tháng. Đặc biệt tại Thien Minh Capital, không có áp lực về thời gian làm việc - không KPI - môi trường và không gian làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, nhân viên còn được được hỗ trợ chi phí marketing, tiếp thị bán hàng, tham gia các hoạt động ngoại khoá du lịch 1-2 lần/năm, phong trào tập thể để gắn kết tinh thần đồng đội, và đặc biệt được đào tạo bài bản các kiến thức về bất động sản từ con số 0, tìm kiếm khách hàng và kỹ năng tư vấn…


Một khung cảnh trong ngày lễ tôn vinh các chiến binh nữ tại Thiên Minh Capital

Không chỉ mang đến cơ hội có thu nhập cao, tại Thien Minh Capital, các chiến binh của công ty còn tự góp mình tạo ra môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, cũng như nhiều cơ hội cho mỗi cá nhân được phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong. Đặc biệt, với những nhân viên có hiệu quả công việc và năng lực tốt sẽ được Công ty đào tạo bài bản để nâng cấp lên vị trí quản lý.


Nhân viên Thiên Minh Capital biến những điều không thể thành có thể

Thiên Minh Capital có kế hoạch tuyển 79 anh em chiến binh kinh doanh trên toàn địa bàn TP.HCM với vài yêu cầu đơn giản như :

  • Có điện thoại cá nhân và phương tiện đi lại
  • Ưu tiên có laptop cá nhân
  • Có đủ sự tự tin, đam mê và nhiệt huyết

Tại Thiên Minh Capital, mỗi chiến binh tư vấn đều được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, luật bất động sản, kinh tế vĩ mô, thông tin quy hoạch, phân tích đầu tư và nghiên cứu thị trường… Ngoài ra, những kỹ năng thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, telesale, marketing, định hình thái độ và tác phong làm việc… cũng được chú trọng hoàn thiện cho từng người.

Vì vậy, Thiên Minh Capital luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, cùng các sản phẩm bất động sản có giá trị gia tăng tốt, thanh khoản cao, pháp lý an toàn, giá tốt nhất thị trường cho quý khách hàng ...

Nguồn lực con người là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của một đơn vị kinh doanh. Vì thế, việc tuyển dụng bổ sung với quy mô lớn sẽ góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các kế hoạch chiến lược của Thiên Minh Capital trong năm 2022 và những năm sắp tới.


Thiên Minh Capital luôn chào đón các bạn, giúp bạn đạt được thu nhập từ 50-200 triệu/tháng.

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH CAPITAL 

(Thien Minh Capital)

Địa chỉ:

  • CN1: 213A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • CN2: 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Email: [email protected]

Website: https://batdongsanthienminh.com/

Số điện thoại: 097.191.0899

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam