Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội thảo hướng nghiệp Định hướng làm chủ cuộc đời

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:35:00 25/11/2021

TNV - Sáng 25/11 tại trường THPT Trần Nhật Duật ( Yên Bình),Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo; Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam đã tổ chức chương trình Hội thảo hướng nghiệp Định hướng làm chủ cuộc đời và trao học bổng cho các em học sinh khối 12 thuộc các trường: THPT Trần Nhật Duật; TPHT Cảm Ân và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Yên Bình.

Dự chương trình có Đ/c Triệu Trí Lộc – Phó Bí thư tỉnh Đoàn Yên Bái; Đ/c Lục Văn Phương – Giám đốc Dự án chuỗi chương trình hướng nghiệp Định hướng làm chủ cuộc đời – Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam - trực thuộc tập đoàn CEO Việt Nam Holding; đ/c Trịnh Đức lương – Phó tổng giám đốc Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam - trực thuộc tập đoàn CEO Việt Nam Holding. Bên cạnh đó còn có sự tham dự của các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể các em học sinh khối 12 trường THPT Trần Nhật Duật; TPHT Cảm Ân và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Yên Bình.

Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam ra đời với chương trình đào tạo theo mô hình quân đội để đón đầu xu thế, phục vụ cho nền kinh tế quốc gia và mở cơ hội trở thành chủ doanh nghiệp tương lai hoặc nhân sự cấp cao tại các công ty, tập đoàn cho thế hệ trẻ. Chương trình đào tạo gắn với triết lý “Thân – Tâm – Tuệ”, rèn luyện 3 phần cốt lõi nhất của mỗi con người. Theo đó, mỗi học sinh được định hướng xây dựng hình ảnh là một công dân tương lai có thói quen, kỷ luật tốt, biết chia sẻ yêu thương, định vị được bản thân, thấu hiểu quy luật xã hội và chủ động xây dựng được lộ trình phát triển tương lai.

Tại chương trình, các em học sinh lớp 12 của Trường THPT Trần Nhật Duật đã được nghe đại diện Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam trao đổi, chia sẻ định hướng để các em chọn đúng ngành nghề, đúng trường và để các em sống đúng ước mơ của mình.

Chương trình sẽ được thực hiện tại 6 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh từ nay đến 30/11 với tổng kinh phí gần 1,6 tỷ đồng dành tặng 27 em học sinh giỏi cấp tỉnh, và trao học bổng là 1 khoá học online trị giá 35 triệu đồng cho 16 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập,rèn luyện. Đồng thời tặng 1.000 suất học online cho các em học sinh của tỉnh Yên Bái.

Kết thúc chương trình, đồng chí Triệu Trí Lộc – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái đánh giá cao ý nghĩa của hội thảo "Định hướng làm chủ cuộc đời" đối với học sinh khối 12. Chương trình cũng là một trong những định hướng quan trọng để giúp em lựa chọn một môi trường phù hợp với năng lực bản thân, từ đó có thể phát triển toàn diện và tốt nhất.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam