Top 10 Miss Grand Vietnam 2022 chính thức lộ diện, Đoàn Thiên Ân giành giải 'Thuyết trình về hòa bình'

Nhịp sống đô thị | 23:40:00 01/10/2022

Top 10 chung cuộc đã lộ diện, bên cạnh những cái tên được dự đoán trước, nhiều người đẹp tạo bất ngờ khi giành tấm vé tiến sâu tại cuộc đua sắc đẹp này.

Tối 1/10, chung kết Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau phần trình diễn trang phục áo tắm, đầm dạ hội và công bố các giải thưởng phụ, top 10 chung cuộc Miss Grand Vietnam 2022 cũng đã lộ diện.

Những gương mặt nổi trội vào top 10 bao gồm: Trần Tuyết Như, Ngô Thị Quỳnh Mai, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Trần Nguyên Minh Thư, Bùi Lý Thiên Hương, Chu Lê Vi Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đoàn Thiên Ân, Lê Minh Phượng.

Với giải "Người đẹp truyền cảm hứng", Đỗ Trần Tuệ Anh là cô gái đầu tiên lọt vào top 10.Ngô Thị Quỳnh MaiChế Nguyễn Quỳnh ChâuĐoàn Thiên ÂnGiải thưởng "Popular vote" đã giúp Lê Minh Phượng là thí sinh cuối cùng bước vào top 10 chung cuộc. 

Với những cái tên có trong top 10, mỗi cô gái đều mang một màu sắc và thế mạnh riêng. Tuy nhiên, những người đẹp được gọi tên vào top trong đã có một hành trình nỗ lực không ngừng. Đặc biệt với phần thuyết trình về hòa bình của top 10, mỗi thí sinh sẽ có 2 phút để trình bày quan điểm của mình về hòa bình ở thời đại ngày nay.

Tuyết Như bày tỏ quan điểm phụ nữ Việt Nam xứng đáng được yêu thương, học tập và phát triển.Ngô Thị Quỳnh Mai thuyết phục với chia sẻ rằng bản thân từng bị bạo lực mạng.Chu Lê Vi Anh tự tin để nói ra rằng mình sống tại một đất nước vì hòa bình.Chế Nguyễn Quỳnh Châu đưa ra quan điểm, dù không phải là người lính, mỗi người vẫn là một người có thể bảo vệ hòa bình. Đoàn Thiên Ân xúc động nói về nạn bạo lực ngôn từ và bản thân đã từng bị miệt thị ngoại hình khi tăng cân.

Có thể thấy, ngoài việc đầu tư về hình thể, ngoại hình, dàn thí sinh cũng rất để tâm đến kĩ năng và trau dồi nó từng ngày thông qua sự tiến bộ từ các phần thi. Sau phần tự phát biểu, Đoàn Thiên Ân xuất sắc giành giải Thuyết trình về hòa bình.

Đêm chung kết toàn quốc trở nên nóng dần khi còn nhiều phần thi hấp dẫn khác sắp được trình diễn, hành trình tìm kiếm cô gái xứng đáng với ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022 dần đi đến hồi kết.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam