Top 15 Miss Grand Vietnam 2022: Mai Ngô 'chặt nát' phần thi dạ hội với màn hóa thân công chúa Mera 'Aquaman'

Nhịp sống đô thị | 20:50:00 01/10/2022

Ngoài ra, những chân dài sở hữu nét riêng như Mỹ Ái,... cũng nhanh chóng lấy lại phong độ trình diễn đỉnh cao sau vòng chung khảo chưa được chú ý.

Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã diễn ra sôi động vào tối 1/10. Sau khi trải qua những phần xướng tên đặc sắc, phô diễn đường cong nóng bỏng với trang phục áo tắm, 15 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào phần thi dạ hội với những thiết kế sang trọng, tinh tế.

Chu Lê Vi Anh ấn tượng với posing sắc sảo.Lê Thị Hồng Hạnh sở hữu hình thể xuất sắc nhất với cơ bụng săn chắc.

Đa số thí sinh lựa chọn đầm dạ hội ôm sát, thiết kế xẻ cao cùng những đường cut-out táo bạo hoặc chất liệu xuyên thấu để khoe được vóc dáng. Những cái tên được đánh giá cao như Bùi Lý Thiên Hương, Thùy Trâm, Quỳnh Châu, Quỳnh Như... đều là những gương mặt dày kinh nghiệm, nên biết cách làm cho mình nổi bật trước ống kính. Từng bước đi chuyên nghiệp và phong thái tự tin cho thấy các người đẹp đã tập luyện rất nghiêm túc và quyết tâm giành được vương miện.

Đoàn Thiên ÂnChế Nguyễn Quỳnh Châu rạng rỡ nhưng không ấn tượng bằng vòng chung khảo.Đỗ Trịnh Quỳnh NhưBùi Lý Thiên Hương.Mai Ngô với thiết kế dạ hội như được "đo ni đóng giày" từng chi tiết.Best In Evening Grown thuộc về Đỗ Trịnh Quỳnh Như.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam