Tottenham Hotspur bất ngờ để mắt đến thủ thành Edouard Mendy

Văn hóa thể thao | 16:36:27 26/11/2022

Một cái tên vô cùng bất ngờ đã xuất hiện với mục đích chiêu mộ thủ thành đang bị thất sủng tại sân Stamford Bridge.

Trước khi cùng ĐT Senegal tham dự World Cup 2022, Mendy đang trải qua giai đoạn khó khăn ở CLB. Thủ môn 30 tuổi từ “kép chính” phải trở về làm bạn với băng ghế dự bị. Đến khi có cơ hội tái xuất nhờ Kepa chấn thương, thành tích thi đấu của toàn đội cũng rất tệ bởi nhiều lí do.

Các nguồn tin từng cho biết rất có thể Mendy sẽ bị Chelsea “thanh lý” vào cuối mùa giải 2022/23. Hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2025 nhưng mức lương thấp mà cầu thủ sinh năm 1992 đang nhận là lợi thế đàm phán cho The Blues. Giữa lúc đang chinh chiến tại Qatar cho Senegal, một thông tin khá bất ngờ về Mendy được báo chí đăng tải.

Mendy là trụ cột của ĐT Senegal.

Theo đó, tờ Football London cho biết Tottenhan Hotspur đang có ý định chiêu mộ thủ thành châu Phi. Đoàn quân của HLV Conte cần tìm người thay thay thế Hugo Lloris bởi lão tướng này đã bước sang tuổi 35. Trong trường hợp gia nhập Spurs, Edouard Mendy sẽ phải dự bị cho Lloris trước khi chính thức tiếp quản vị trí của nhà vô địch thế giới 2018.

Lloris vẫn đang là thủ quân Spurs và duy trì phong độ tương đối ổn định nơi khung gỗ. Tuy vậy, gánh nặng tuổi tác cũng đã ảnh hưởng khá nhiều tới phản xạ lẫn những cú bật nhảy của Lloris. Đó là lí do Mendy với khả năng phản xạ và chiều cao cực tốt được Tottenham Hotspur đánh giá phù hợp để thay thế lão tướng người Pháp.

Spurs muốn Mendy thay thế Lloris về sau.

Trong một buổi phỏng vấn tại World Cup mới đây, Mendy đã thẳng thắn để ngỏ khả năng kết thúc hợp đồng với Chelsea. Đáng chú ý, Daily Mail cũng tiết lộ bản thân thủ môn này đã bắt đầu cân nhắc việc rời sân Stamford Bridge để cứu vãn sự nghiệp.

Năm 2020, nửa xanh thành London đã chi tới 22 triệu bảng để “xé” giao kèo đang có giữa Mendy và CLB Rennes của Pháp. Truyền thông khi ấy nhận định Chelsea đã bị ép giá bởi Mendy mới có đúng một mùa giải thành công. Trước đó, thủ môn này thất nghiệp dài hạn và suýt giải nghệ.

Video: Mendy không để bị ghi bàn lúc tập luyện 

Nguồn: Chelsea FC.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam