Trắng tay, bị Messi vượt mặt: Ronaldo nhận thêm đòn đau từ tiền vệ MU

Ô tô - Xe máy, Văn hóa thể thao | 20:33:35 28/05/2023

Trắng tay với Al Nassr, bị kỳ phùng địch thủ Lionel Messi vượt mặt, Cristiano Ronaldo còn nhận thêm một đòn đau đến từ tiền vệ của MU.

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội không còn cơ hội giành chức vô địch Saudi Pro League sau khi để Al-Ettifaq cầm hòa 1-1 ở vòng đấu thứ 29. Đồng nghĩa, siêu sao người Bồ Đào Nha có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay. Năm ngoái, Ronaldo cũng không có được danh hiệu nào trong màu áo MU.

Đã vậy, Ronaldo còn để kỳ phùng địch thủ Lionel Messi vượt mặt. Theo thống kê, Messi đã có 495 bàn và trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tin buồn với Ronaldo còn chưa dừng lại ở đó, khi đồng đội cũ tại MU bất ngờ tiết lộ câu chuyện về CR7.

Ronaldo trắng tay với Al Nassr

Cụ thể, chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Christian Eriksen hé lộ anh đã vượt lên dẫn trước trong thứ tự lựa chọn trên chấm đá phạt thay Ronaldo vào đầu mùa giải 2022/23 này. Eriksen gia nhập sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành trụ cột khó có thể thay thế.

Eriksen và Ronaldo cùng chia sẻ phòng thay đồ tại MU trong vài tháng, trước khi tiền đạo sinh năm 1985 chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vào tháng 11/2022.

"Ngay cả bây giờ tại câu lạc bộ, chúng tôi có nhiều người đá phạt. Tôi, Fernandes và Rashford. Và khi Ronaldo ở đây, rõ ràng anh ấy không hài lòng với điều đó. Tôi đã đá phạt [thay vì Ronaldo], tôi nghĩ vậy, nhưng anh ấy không hài lòng lắm với điều đó!

Eriksen 'tố' Ronaldo không vui ở MU

Nhưng sau đó, với bộ ba chúng tôi hiện có, đó là vị trí của chúng tôi trên sân. Cảm giác của mọi người, vì vậy nó giống như 'Bạn đã nhận tình huống trước đó, tôi sẽ nhận pha tiếp theo'."

Thực tế, ở các đội bóng từng khoác áo từ trước đến nay, Ronaldo thường được ưu tiên trong các pha phạt đền hoặc đá phạt trực tiếp. Do đó, cầu thủ mang áo số 7 có thể cảm thấy không hài lòng nếu phải xếp sau một số đồng đội.

Messi xô đổ kỷ lục của Ronaldo, giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm 1 vòng đấu

Highlights Al Ettifaq - Al Nassr

Nguồn: FPT Bóng đá

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam