Trung đoàn 923 lắp đặt và bàn giao khu vui chơi tặng xã Thọ Xương nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 06:05:00 01/06/2023

TNV - Sáng 31/5, Đoàn cơ sở (ĐCS) Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không Quân (PK-KQ) và Đoàn xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức lắp đặt và bàn giao “Khu vui chơi thiếu nhi” cho thôn Hữu Lễ 1 (trước là thôn Làng May), xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Đại biểu Trung đoàn 923 có Trung tá Trần Trịnh Tố Nguyên - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bí Thư ĐCS Trung đoàn 923, đại biểu Đảng ủy, UBND, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã Thọ Xương, thôn Hữu Lễ 1 và đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) hai ĐCS và nhân dân địa phương.

Đại diện các cơ quan đoàn thể xã Thọ Xương vui mừng đón nhận Công trình thanh niên do BCH Đoàn CS Trung đoàn 923 trao tặng.

Khu vui chơi được lắp đặt tại sân nhà văn hóa thôn Hữu Lễ 1 bao gồm: Cầu bập bênh, xích đu, cầu trượt, thú nhún và mô hình các con giống với tổng giá trị 15 triệu đồng. Toàn bộ các đồ chơi đều do cán bộ, ĐVTN Trung đoàn 923 tự thiết kế. Nguồn kinh phí bảo đảm cho việc xây dựng được cán bộ, ĐVTN Trung đoàn 923, Đoàn xã Thọ Xương đóng góp; các mạnh thường quân, một số cơ quan ban ngành địa phương ủng hộ và một số cơ sở vật chất được ĐVTN Trung đoàn 923 tận dụng tại đơn vị. Đây là “Khu vui chơi thiếu nhi” thứ 4 được ĐCS Trung đoàn 923 và Đoàn xã Thọ Xương lắp đặt tại địa phương. Trước đó, ĐCS Trung đoàn 923 đã phối hợp với Đoàn thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa lắp đặt 6 “Khu vui chơi thiếu nhi” tại khu vực thị trấn.

Ông Nguyễn Văn Thiều - Phó Chủ tịch UBND xã Thọ Xương phát biểu tại buổi bàn giao công trình.

Phát biểu tại buổi lễ giao nhận công trình, Ông Nguyễn Văn Thiều - Phó Chủ tịch UBND xã Thọ Xương; Vui mừng thay mặt cho lãnh đạo địa phương cùng toàn thể nhân dân và các cháu thiếu nhi, bày tỏ lòng biết ơn các đồng chí lãnh đạo Trung đoàn 923, cám ơn Ban chấp hành đoàn cơ sở, cùng tất cả các đồng chí cán bộ chiến sĩ đoàn viên thanh niên của Trung đoàn 923, các nhà hảo tâm trong những ngày vừa qua đã dành nhiều thời gian, công sức giúp đỡ đoàn cơ sở địa phương hoàn thành công trình đầy ý nghĩa dành tặng cho xã. Trong thời gian tới rất mong nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa của BCH Đoàn thanh niên cơ sở 923 đến hoạt động của đoàn thanh niên địa phương cũng như các hoạt động của thôn, xã. Thôn xin được tiếp nhận công trình, tổ chức, có trách nhiệm quản lý hướng dẫn cho các cháu hoạt động vui chơi lành mạnh.

 Trung tá Trần Trịnh Tố Nguyên - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bí thư ĐCS phát biểu tại buổi bàn giao.

 Có thể nói đây là công trình vui chơi bổ ích và có ý nghĩa rất lớn, mang lại nhiều hoạt động, thiết thực đối với các cháu thiếu nhi cũng như hoạt động của Đoàn thanh niên địa phương trong dịp hè. Thông qua đó nhằm giảm thiểu các tệ nạn xã hội, giúp cho các cháu có sức khỏe, có niềm đam mê tích cực học tập nâng cao cả về thể chất lẫn tinh thần. Địa phươngđánh giá cao công trình được làm bằng tất cả tâm huyết của tuổi trẻ hai tổ chức đoàn, sự chung tay ủng hộ của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội của cán bộ, ĐVTN Trung đoàn 923 góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu kiểu mẫu trên địa bàn đóng quân. Qua đó làm lan tỏa hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ” trong lòng nhân dân. Ông Nguyễn Văn Thiều chia sẻ;

Sau khi bàn giao nhanh chóng thu hút các cháu thiếu nhi và nhân dân thôn Hữu Lễ 1 đã đến vui chơi và thăm quan.

Một số hoạt động quá trình lắp đặt công trình:

 

 

 

 

HỒNG GIANG 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam