Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhận Huân chương lao động hạng ba

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 10:15:00 12/01/2023

TNV - Chiều qua 11/1, Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ đón nhận khen thưởng cấp nhà nước và công bố kết quả kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đại diện trao Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước và Cờ thi đua của Bộ GD-ĐT cho tập thể trường. 

Dịp này, trường cũng được Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (ĐH Quốc gia TPHCM) công nhận là trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục với số tiêu chí đạt yêu cầu là 25/25 (đạt tỷ lệ 100%). 

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức chúc mừng và đánh giá cao những thành tích của trường không chỉ trong công tác đào tạo mà trong vai trò tiên phong chống dịch Covid-19. “Tập thể trường cần biết trân quý, giữ gìn và phát huy để biến thành tích này có giá trị hơn, trở thành truyền thống, thương hiệu và nét riêng của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Từ đó phấn đấu để làm sao TP phải có được một trường ĐH thuộc lĩnh vực giáo dục sức khỏe hàng đầu của Việt Nam, của khu vực”, Phó Chủ tịch UBND TPHCM mong muốn.

                                                                                                           Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam