Tuổi trẻ Quảng Ninh với “Mùa xuân biên giới năm 2022”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:21:00 15/01/2022

TNV - Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới”, ngày 14/1 vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức thăm, tặng quà, chúc Tết một số đơn vị Bộ đội Biên phòng và trao tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hải Hà và Vân Đồn.

Đoàn Công tác tặng quà cho các chiến sỹ tại Chốt phòng chống dịch biên giới của Đồn Biên phòng Quảng Đức (Hải Hà).

Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của tuổi trẻ Quảng Ninh hướng về cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo mỗi dịp Tết đến, Xuân về, góp phần thắt chặt thêm tình cảm gắn bó, đoàn kết quân dân.

Đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Pò Hèn (TP Móng Cái); thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Quảng Đức (huyện Hải Hà) và Đồn Biên phòng Ngọc Vừng (huyện Vân Đồn).

Đoàn công tác viếng Nghĩa trang liệt sỹ Pò Hèn (TP Móng Cái).

 Đoàn công tác viếng Nghĩa trang liệt sỹ Pò Hèn (TP Móng Cái).

Đoàn đã trao tặng các suất quà gồm chăn ấm, áo ấm, quạt sưởi, một số đồ dùng, thực phẩm với tổng trị giá gần 60 triệu đồng cùng nhiều tranh vẽ, bưu thiếp chúc Tết của học sinh trên địa bàn tỉnh gửi tặng các cán bộ, chiến sĩ.

Bí thư Tỉnh Đoàn Hoàng Văn Hải tặng quà các chiến sỹ Đồn Biên phòng Ngọc Vừng (huyện Vân Đồn).

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hoàng Văn Hải, Bí thư Tỉnh Đoàn, đã thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị, chúc các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt nỗ lực khắc phục khó khăn thực hiện hiệu quả “nhiệm vụ kép” vừa bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, vừa là lực lượng nòng cốt trên tuyến đầu ngăn chặn dịch Covid-19 xâm nhập qua biên giới.

Đoàn công tác thăm, tặng quà các em học sinh tại trường TH và THCS Ngọc Vừng (Huyện Vân Đồn).

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Quảng Đức (huyện Hải Hà) và trường TH-THCS Ngọc Vừng (huyện Vân Đồn). Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết sẻ chia, Tết yêu thương” và vận động 3.500 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thiếu nhi vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022" nhằm góp phần chăm lo, động viên tinh thần, mang yêu thương đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để các em vui Tết cổ truyền của dân tộc.

Những món quà mang yêu thương đến các em thiếu nhi để các em vui Tết cổ truyền của dân tộc.

Mai Linh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam