Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

Bất động sản | 16:49:25 24/09/2022

Tượng trâu đại diện cho sức mạnh, trong văn hóa của người phương Đông thì trâu gắn liền với cần cù, chăm chỉ trong lao động, tính tình hiền lành. Tượng trâu trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh tạo nên tài lộc cho gia chủ.

Ý nghĩa của tượng trâu trong phong thủy

Trong phong thủy trâu tượng trưng cho sự mạnh mẽ, dẻo dai, là biểu tượng của sự bình an, no đủ. Tượng trâu phong thủy đặt trong nhà có thể chiêu tài, gọi lộc, tăng thêm phúc khí, vượng khí và sức khỏe cho gia chủ, không những thế nó còn có thể trấn trạch trừ tà, xua đuổi tiểu nhân, làm tăng thêm cát khí và vạn sự được như ý.

Trâu phong thủy hợp với những người làm kinh doanh, đem đến may mắn cho dân làm ăn. Ngoài công việc chính bạn làm thêm việc khác thì trâu theo phong thủy sẽ giúp cho trình thử tài của bạn phát triển thuận lợi. Trâu phong thủy là vật mang lại may mắn cho những người làm bất động sản, đầu tư, ngân hàng hay những ngành nghề liên quan đến tài chính.

Chọn tượng trâu phong thủy thế nào?

Chất liệu: Để phát huy tác dụng tốt nhất thì nên chọn trâu làm bằng vàng. Toàn thân trâu làm từ vàng (Kim ngưu) sẽ tỏa ra ánh hào quang rực rỡ, giúp cho con đường công danh, sự nghiệp ngày càng phát triển và sản sinh tài lộc.

Trâu phong thủy được làm bằng đồng thì nên mạ vàng để tạo độ bóng bề mặt giúp trâu tỏa vầng hào quang xung quanh.

Khi chọn trâu phong thủy làm từ chất liệu gốm thì gia chủ cần để ý đến vị trí đặt trâu tránh được xung khắc.

Không nên dùng tượng trâu phong thủy bằng gỗ vì Sửu thuộc hành Thổ mà Mộc khắc Thổ nên không phát huy được tác dụng của tượng trâu phong thủy.

Tượng trâu bằng đá tự nhiên vừa có tác dụng phong thủy vừa thể hiện địa vị của mình trong xã hội.

Thần thái: trâu phong thủy là thể hiện uy lực, thần thái thì tỏa ra được linh khí. Đầu của trâu phong thủy cần chế tác hài hòa, thể hiện sự nhân hậu, trung thực, nhẫn nại, chịu thương chịu khó.

Nên chọn tượng trâu cúi đầu hay ngẩng đầu

Trâu biểu hiện cho sự nhân hậu, trung thực nhưng dáng trâu ngẩng đầu hay cúi đầu lại mang ý nghĩa khác nhau. Trâu trong phong thủy với dáng người hơi gò xuống, tượng trưng cho sự bền vững, chắc chắn không nên chọn trâu có dáng đứng thẳng.

Trâu ngẩng thể hiện tâm thế bình ổn, không muốn ganh đua tranh đấu với đời, nhưng vẫn có ý chí phấn đấu, vươn lên bằng chính năng lực của mình.

Trâu cúi đầu là biểu hiện của sự nhẫn nại, hòa nhã và khiêm nhường, thể hiện sự hài hòa, nhẫn nại, có chút nhún nhường. Trâu cúi đầu làm tăng thêm quý khí, mở rộng  mối quan hệ, tạo thêm vận may mắn cho mình.

Số lượng: khi sử dụng trâu phong thủy không nên đặt quá nhiều nên trưng bày một tượng trâu phong thủy trong nhà là đã có linh khí mạnh rồi.

Cách đặt tượng trâu phong thủy

Theo phong thủy Trâu thuộc hành Thổ nên đặt ở hướng Đông Bắc để phát huy hết uy lực của trâu phong thủy. Những người tuổi Tỵ - Dậu – Sửu là tam hợp thì gia chủ nên đặt tượng trâu phong thủy theo hướng Dậu và hướng Tỵ.

Không nên đặt trâu ở hướng Tây Nam vì đây là hướng của tuổi Mùi mà Sửu và Mùi tương xung. Nên người tuổi Mùi không nên đặt trâu phong thủy trong nhà sẽ không có phúc khí và tài khí bị tiêu tan.

Không bày tượng trâu phong thủy trong phòng ngủ vì phạm phải  xung sát, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Trâu thuộc hành thổ nên vị trí trưng bày phù hợp nhất đó là đại sảnh và phòng khách.

Cách đặt tượng trâu phong thủy trong văn phòng

Khi đặt tượng trâu phong thủy trong phòng làm việc giúp gia chủ có tinh thần được minh mẫn, ý chí kiên định, sự nghiệp thông hành. Nhưng có một số quy định gia chủ cần ghi nhớ khi trâu phong thủy trong văn phòng.

- Không đặt tượng trâu phong thủy đứng có sừng hướng về phía gia chủ bởi sừng trâu mang sát khí, gây ra những điều thị phi, tranh đấu không tốt cho sự nghiệp của gia chủ.

- Khi chọn tượng trâu phong thủy không được chọn trâu có dáng đứng kỳ lạ ảnh hưởng đến vận khí khiến cho những việc xảy ra ngoài ý muốn.

- Để tài vận của gia chủ được thuận lợi thì nên đặt trâu phong thủy ở hướng Tây Bắc của văn phòng.

- Với những người đang trong giai đoạn khởi nghiệp hoặc đang gặp khó khăn trong công việc thì nên đặt trâu  phong thủy trong ngăn kéo, ngăn bàn. Nó giúp cho tài lộc của gia chủ thêm vững chắc, tiền bạc và vận may kéo về ào ào.

Tượng trâu phong thủy hợp với tuổi nào?

Theo phong thủy thì những người hợp với tượng trâu phong thủy là tuổi Sửu, Tý, Dậu, Hợi, Tỵ nó mang đến vận may trong công việc cũng như trong cuộc sống, sự nghiệp thành đạt, kinh tế bền vững, gia đình hạnh phúc.

Đối với người tuổi Sửu có tính cần cù, chăm chỉ, sống có tinh thần trách nhiệm cao, được mọi người yêu thương. Tượng trâu phong thủy biểu tượng cho những đức tính tương tự. Khi sử dụng tượng trâu phong thủy gia chủ sẽ có cuộc sống no đủ, kinh tế bền vững, gia đình an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhưng khuyết điểm lớn nhất của con giáp này là thiết tính linh hoạt, không tiếp thu lời khuyên chân thành của bạn bè, luôn cho ý kiến của mình là đúng, độc đoán, chuyên quyền. Tượng trâu có tác dụng hóa giải được những khuyết điểm này và đem đến sự bình an và cát tường cho gia chủ.

Tượng trâu phong thủy hợp mệnh nào?

Những người mệnh Kim và mệnh Hỏa hợp với linh vật này bởi sự bền bỉ, được tính hiền lành, mạnh mẽ.

Người mệnh Kim: là những người có đầu óc tổ chức cùng với khả năng thích nghi nhanh với hoàn cảnh thay đổi. Với ý chí quyết đoán, kiên định, cùng thái độ tập trung cao khi làm việc để mang lại hiệu quả. Người mệnh Kim sử dụng tượng trâu phong thủy giúp cho sự nghiệp thông hành, được thành công mỹ mãn, trâu là linh vật đại diện cho sự phú quý, cát tường, chịu thương chịu khó, không bị khuất phục trước những khó khăn.

Người mệnh Hỏa: là những người có tính cách cởi mở, ấm áp, hướng ngoại, dứt khoát, nhanh nhẹn biết chớp lấy thời cơ tốt. Người mệnh Hỏa khi đặt tượng trâu phong thủy trong nhà để kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, đem đến may mắn thành công cho gia chủ. Tượng trâu phong thủy cũng giúp át chế được những nhược điểm trong tính cách của người mệnh Hỏa, giúp họ bình tĩnh, nhẫn nại và có cách ứng xử phù hợp trong những trường hợp khó khăn.

Tượng trâu phong thủy giá bao nhiêu?

Tượng trâu phong thủy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: đồng, gốm sứ, vàng, mạ vàng nên có mức giá khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính của gia đình mà chọn tượng trâu phong thủy có chất liệu phù hợp.

Tượng trâu vàng phong thủy mạ vàng 24k được đúc bằng đồng có giá giao động từ 3.000.000 đồng – 35.000.000 đồng.

Hoàng Phương (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam