Về miền Phú Thọ - MV ca nhạc cảm động về miền đất Tổ

Giải trí, Văn hóa | 14:50:00 07/07/2021

TNV - Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Doanh nhân Hoàng Công Đoàn – Chủ tịch CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam đã đăng tải 1 MV ca nhạc với tên gọi Về miền Phú Thọ.

Sau khi được chia sẻ, MV đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của không chỉ những người con đất Tổ nói riêng và còn của rất nhiều người đam mê âm nhạc nói chung khi cùng thưởng thức.

Hãy cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của tác phẩm Về miền Phú Thọ ở trong đường link sau:

Mở đầu MV là sự xuất hiện của hình ảnh “rừng cọ đồi chè” xanh mướt, trù phú tuyệt đẹp mang đậm màu sắc chân quê nhưng cùng đầy thơ mộng, lãng mạn trữ tình, cùng giọng hát ngọt ngào sâu nắng của cặp đôi là Doanh nhân Hoàng Công Đoàn - Ca sĩ Bùi Thúy.. không những thế, MV Về miền Phú Thọ còn như một bức tranh toàn cảnh về vùng đất Tổ linh thiêng với Lễ hội Đền Hùng.. đưa ta đến với miền cổ tích thông qua những địa danh như: Đền Quốc Mẫu Âu Cơ; Ao Giời, Núi Nả; Suối Tiên; Đầm Ao Châu; Đảo Ngọc Xanh..cùng hòa quện vào bức tranh thiên nhiên như: Đồi chè Long Cốc thấp thoáng trời mây.. dòng Sông Thao lững lờ trôi cùng bên nở bên bồi.. khiến cho bất cứ ai khi nghe MV cũng cảm thấy bồi hồi, da diết muốn một lần đặt chân đến nơi này.

 Những lời thơ với tình yêu quê hương đất Tổ anh hùng đã được phổ nhạc thành tác phẩm Về miền Phú Thọ

Được biết, Doanh nhân Hoàng Công Đoàn chính là người sáng tác bài thơ để thể hiện tình yêu quê hương đất Tổ, nơi đã nuôi mình khôn lớn và trưởng thành với biết bao kỷ niệm thân thương. Sau đó, nhạc sĩ Xuân Hòa đã phổ nhạc và bằng giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Bùi Thúy biểu diễn, tác phẩm ca nhạc Về miền Phú Thọ đã được chính thức ra mắt với âm hưởng thiết tha, gợi nhớ đến miền quê đất Tổ thân thương và trìu mến.

Văn Quảng 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam