Video đánh ghen, đốt người tình giữa phố ở Quảng Nam khiến cộng đồng mạng hốt hoảng

Nhịp sống đô thị | 19:42:17 29/01/2023

Đầu năm 2023, vụ đánh ghen tại Quảng Nam khiến dân tình xôn xao khi chính thất bắt được người tình đang tay trong tay cùng người thứ ba. Sau đó, một nhóm người đã tiếp cận, châm lửa và thiêu sống nạn nhân.

Ngày 29/1, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh nhiều người cố tình tác động vật lý một người đi đường. Sau đó, họ tạt xăng và châm ngòi lửa khiến nạn nhân giãy giụa và nằm ra đường. Được biết nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm nên dẫn đến xô xát.

Người dân xung quanh sống gần đó, sau khi phát hiện vụ việc nhanh chóng tiếp cận và tìm mọi cách để dập lửa. Khoảng 20 giây sau, ngọn lửa được dập tắt, nạn nhân nằm bất động dưới đường.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc diễn ra vào ngày mùng 5 Tết tại tỉnh Quảng Nam

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, xác nhận vụ việc xảy ra tại khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước vào sáng mùng 5 Tết Nguyên đán (ngày 26/1). Được biết nạn nhân cư ngụ tại TP. Đà Nẵng. Còn thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết vụ việc xảy ra do ghen tuông. Công an huyện Duy Xuyên đang điều tra làm rõ.

Nạn nhân vùng vẫy vì sức nóng khủng khiếp của lửa và dầu.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam cho biết: "Hành vi của những người này rất nguy hiểm, công an đã giữ người để làm việc, nhân chứng cũng đã có". Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên các diễn đàn, cộng đồng mạng tỏ vẻ hốt hoảng vì thủ đoạn nhẫn tâm của nhóm người cố tình khiến nạn nhân bỏng nặng.

- Quá dã man. Người thương tật, người đi tù, người ám ảnh.

- Một phút nóng giận khiến tất cả biến mất.Người thương tật đau đớn kẻ tù tội con cái bơ vơ. Tội nhất vẫn là người ở lại.

- Đánh nhau và khiến nạn nhân bỏng nặng như thế thì quá tàn nhẫn. Không nghĩ trước hậu quả trước khi ra tay, không người này thì người khác, tại sao cứ thích làm tổn thương nhau đến thế. 

Cộng đồng mạng cho rằng mâu thuẫn tình cảm cũng có thể giải quyết bằng lời nói thay vì xô xát và khiến nhiều bên bị tổn thương về tinh thần lẫn thể xác.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam