Video: Nam diễn viên Tuấn Trần nhận bàn giao xe Porsche Macan 2022 sau 1 năm đặt hàng, giá từ 2,9 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:56:03 04/07/2022

Đàn em của Trấn Thành diện trang phục toàn đen để tông xuyệt tông với màu sơn của chiếc Porsche Macan 2022 mình đặt mua hơn 1 năm. Tuấn Trần không chia sẻ bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu xe Porsche Macan 2022, chỉ biết rằng, mẫu xe này có giá từ 2,9 tỷ đồng tại Việt Nam theo diện phân phối chính hãng.

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, nam diễn viên kiêm người mẫu ảnh Tuấn Trần đã chia sẻ những video quay lại quá trình nhận bàn giao chiếc xe Porsche Macan 2022 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nam diễn viên Mùa Oải Hương Năm Ấy cho biết, đây cũng là chiếc xe có giá trị cao nhất mình sở hữu.

Video: Nam diễn viên Tuấn Trần nhận bàn giao xe Porsche Macan 2022 sau 1 năm đặt hàng, giá từ 2,9 tỷ đồng

Đàn em của Trấn Thành diện trang phục toàn đen để tông xuyệt tông với màu sơn trên chiếc Porsche Macan 2022 mình mới nhận bàn giao từ đại lý chính hãng. Được biết, nam diễn viên Tuấn Trần phải mất 1 năm để nhận bàn giao xe từ lúc đặt cọc.

Tuấn Trần không chia sẻ bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu xe Porsche Macan 2022, chỉ biết rằng, mẫu xe Porsche Macan có giá 2,992 tỷ đồng tại Việt Nam theo diện phân phối chính hãng dành cho bản tiêu chuẩn, 3 bản còn lại là Macan T, Macan S và Macan GTS có giá lần lượt 3,2 tỷ đồng, 3,8 tỷ đồng và 4,7 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm tùy chọn và chi phí lăn bánh.

Porsche Macan 2022 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam từ tháng 4 đầu năm nay và thuộc phiên bản hoàn toàn mới với những thay đổi cả về thiết kế, nội thất và động cơ. Xe cũng được bán ra 4 phiên bản nhưng tiêu chuẩn được hạ giá thành so với đời trước còn bản Turbo đã không còn nữa, thay vào đó, Porsche Macan thế hệ mới có phiên bản Macan T.

Hiện chưa rõ nam diễn viên Tuấn Trần chọn mua Porsche Macan phiên bản nào, ở bản tiêu chuẩn và T xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít tăng áp, có công suất tối đa 261 mã lực.

Bước lên bản Porsche Macan S và xe Porsche Macan GTS, mẫu SUV này sử dụng động cơ V6, dung tích 2.9 lít, tăng áp kép có công suất tối đa tương ứng 375 mã lực và 434 mã lực. Tất cả phiên bản dùng chung hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam