Video: Ô tô "nuốt" 3 người đi xe máy vào gầm khi đang lùi rồi leo lên nắp ca-pô xe BMW

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 22:35:00 11/08/2022

Theo một số nguồn tin, tài xế lái chiếc ô tô Hyundai Kona và 3 người đi xe máy có quan hệ họ hàng.

Vào khoảng 16 giờ chiều nay, ngày 11/8/2022, trên đường Trường Thi thuộc địa bàn phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến 2 người bị thương. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera của ngôi nhà bên đường quay lại.

Video quay khoảnh khắc ô tô "nuốt" 3 người đi xe máy vào gầm khi đang lùi rồi leo lên nắp ca-pô xe BMW (nguồn: Mai Đức Thắng)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô mang thương hiệu Hyundai Kona màu trắng, đeo biển kiểm soát 36A-702.04, do anh Lê Tuấn A. (SN 1982, trú tại phường Đông Cương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển đang lưu thông trên đường Trường Thi. Khi đến đoạn trước cửa số nhà 226 đường Trường Thi, anh A. đã tấp xe vào lề đường.

Khi lùi về phía sau, chiếc ô tô Hyundai Kona đã va chạm với chiếc xe máy do chị Lê Thị H. (trú tại phường Đông Cương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển, chở theo con trai và cháu, đang sang đường, chuẩn bị đi lên vỉa hè để vào quán ăn.

Cú va chạm mạnh đã khiến 3 người đi xe máy bị cuốn vào gầm của chiếc ô tô Hyundai Kona. Không dừng ở đó, chiếc Hyundai Kona còn trèo lên nắp ca-pô của chiếc xe sang mang thương hiệu BMW, đeo biển kiểm soát 36A-341.64, đang đỗ bên lề đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Hải SOS)

Vụ tai nạn đã khiến 2 người đi xe máy bị thương nhẹ. Theo một số nguồn tin, tài xế lái chiếc ô tô Hyundai Kona và 3 người đi xe máy có quan hệ họ hàng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm của chiếc ô tô Hyundai Kona. Trong khi đó, chiếc Hyundai Kona bị biến dạng cản sau. Riêng chiếc xe sang BMW bị hư hỏng đầu xe và nắp ca-pô.

Chiếc xe máy nằm dưới gầm ô tô Hyundai Kona

Chiếc xe máy nằm dưới gầm ô tô Hyundai Kona (ảnh: Mai Đức Thắng)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin ban đầu, khi vụ tai nạn xảy ra, anh A. đang lái xe chở vợ đi mua sách. Kết quả kiểm tra cho thấy nam tài xế này không có nồng độ cồn trong người.

Hiện nguyên nhân của sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam