Video: Ông bố cùng con gái di chuyển trên xe ba gác bị xe tải kéo đi trên đường hơn 5 km

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:25:00 17/05/2021

Chiếc xe ba gác xảy ra va chạm phía sau xe tải dẫn đến phần đầu xe ba gác bị cắm chặt, dính vào đuôi xe tải và bị kéo đi trên đường hơn 5 km khiến 2 bố con hoảng sợ. May mắn 2 người đi đường đã đuổi theo xe tải để ra hiệu cho tài xế dừng xe lại.

Gần đây, một vụ va chạm giao thông xảy ra giữa chiếc xe ba gác và một xe tải trên con đường ở Miên Dương là một địa cấp thị thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã khiến một người đàn ông cùng bé gái nhỏ hoảng sợ, liên tục la hét.

Video: Ông bố cùng con gái di chuyển trên xe ba gác bị xe tải kéo đi trên đường hơn 5 km

Đoạn video được quay lại vụ việc cho thấy, chiếc xe ba gác xảy ra va chạm phía sau xe tải dẫn đến phần đầu xe ba gác bị cắm chặt, dính vào đuôi xe tải.

Tuy nhiên, lái xe tải không hề hay biết mình xảy ra va quẹt với xe ba gác nên vẫn cho xe lưu thông trên đường, điều này đã khiến chiếc xe ba gác bị kéo đi trên đường hơn 5 km khiến 2 bố con liên tục la hét, ra hiệu cho tài xế xe tải dừng lại.

Thấy được tình cảnh của 2 bố con, những người đi đường đã dùng xe ô tô đuổi theo chiếc xe tải và liên tục bấm còi cũng như la hét để tài xế xe tải dừng lại. Sau khi đuổi theo chiếc xe tải hơn 1 km, những người đi đường mới ra hiệu được cho lái xe tải dừng xe lại.

May mắn là không có ai bị thương nặng trong vụ việc này, người đàn ông điều khiển xe ba gác chỉ bị vết thương nhẹ trên đầu, không nguy hiểm gì tính mạng.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam