Video quay khoảnh khắc ô tô tông liên hoàn xe máy điện và xe máy khiến 5 người nhập viện tại Bắc Giang

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:48:00 16/01/2022

Trong số 5 người bị thương sau vụ tai nạn liên hoàn tại Bắc Giang, có 2 người bị gãy chân.

Vào khoảng 16 giờ 40 phút chiều hôm 13/1/2022 vừa qua, tại địa bàn thôn Ngọt, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng khiến 5 người bị thương. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera của nhà dân bên đường quay lại.

Video quay lại khoảnh khắc chiếc ô tô con tông liên hoàn xe máy điện và xe máy tại Bắc Giang (nguồn: Lục Ngạn Yêu Dấu)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô con màu đen (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên đường 290. Khi đến Km 3 trên đường 290, đoạn qua địa bàn thôn Ngọt, xã Hồng Giang, chiếc ô tô này bất ngờ va chạm liên hoàn với chiếc xe máy điện chở theo 3 học sinh đang lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh đã khiến 3 học sinh đi xe máy điện bị hất văng vào lề đường.

Không dừng ở đó, chiếc ô tô này còn tiếp tục tông vào chiếc xe máy (chưa rõ biển kiểm soát), chở theo 2 người, đang lưu thông theo hướng ngược lại. Hậu quả là một người phụ nữ lớn tuổi ngồi trên chiếc xe máy bị hất văng lên nóc ô tô. Người còn lại bị hất văng lên vỉa hè, trước cửa một hàng rửa xe.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn (ảnh: Lục Ngạn Yêu Dấu)

Vụ tai nạn này đã khiến 5 người bị thương. Trong đó, có 1 học sinh và người phụ nữ lớn tuổi bị gãy chân. Các nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô bị vỡ nát hoàn toàn phần đầu xe. Trong khi đó, chiếc xe máy điện và xe máy nằm trước đầu ô tô cũng bị hư hỏng nặng. Mảnh vỡ của cả 3 phương tiện nằm vương vãi trên vỉa hè.

Cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn (ảnh: Lục Ngạn Yêu Dấu)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam