Video quay khoảnh khắc trước khi xe tải lật nghiêng trên QL4D khiến người xem "nổi hết da gà"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:35:00 03/08/2021

Mặc dù tài xế đã cố gắng đánh lái tránh tông vào chiếc xe tải chạy hướng ngược lại cũng như giữ thăng bằng cho xe, nhưng chiếc xe ô tô tải vẫn lật nghiên trên đường đèo QL4D khiến hàng hóa tràn ra mặt đường, may mắn là không có thương vong nào về người được báo cáo trong vụ việc này.

Vào chiều hôm qua, ngày 2 tháng 8 năm 2021, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 4D, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã khiến 1 chiếc xe tải lật nghiêng bên đường đèo, giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng trong nhiều giờ liền.

Sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện video quay lại cảnh chiếc xe ô tô tải trước khi gặp nạn trên đường đèo đã khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Video quay khoảnh khắc trước khi xe tải lật nghiêng trên QL4D khiến người xem "nổi hết da gà"

Đoạn video được camera hành trình của một xe tải chạy hướng ngược chiều quay lại cho thấy, chiếc xe ô tô tải khi đang đổ dốc trên đường đèo tại QL4D dường như xe bị mất thăng bằng.

Chiếc ô tô tải này đã lấn hết sang làn đường ngược chiều khi ôm 1 khúc cua trên QL4D, ngay sau đó, tài xế đã cho xe trả lái lại để tránh tông vào chiếc xe tải đang chạy hướng ngược lại. Lúc này, tài xế xe tải đã cho xe dừng lại hẳn khi nhận ra chiếc xe ngược chiều bị mất thăng bằng.

Chiếc xe ô tô tải sau khi tránh va chạm trực diện với xe tải trên đường đèo đã bị lật nghiêng

Chiếc xe ô tô tải sau khi tránh va chạm trực diện với xe tải trên đường đèo đã bị lật nghiêng

Chiếc ô tô tải lao xẹt qua đầu xe tải và bị lật nghiêng ngay trên đường đèo. Hậu quả vụ tai nạn xe tải ở QL4D vào chiều qua khiến chiếc xe trượt hàng chục mét trước khi tông vào dải ta-luy rồi mới chịu dừng lại

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn xe ô tô tải ở Lai Châu cho thấy, hàng hóa trên xe tràn xuống mặt đường, chiếc xe ô tô tải lật nghiêng bên đường đèo nhưng may mắn là tài xế chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm gì đến tính mạng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam