Video quay khoảnh khắc xe Lotus Exige bị chẻ làm đôi sau khi tông trúng trụ đèn trên đường, tất cả đều bình an vô sự

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:06:18 22/01/2022

Vụ tai nạn giao thông này khiến không ít người dành thang điểm 100 cho sự an toàn của xe thể thao Lotus Exige. Dù chiếc xe bị đứt làm đôi nhưng 2 người ngồi trong xe không gặp gì nguy hiểm đến tính mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại một vụ tai nạn giao thông liên quan đến chiếc xe thể thao Lotus Exige đã khiến cho không ít người xem nổi hết da gà vì nghĩ đến tính mạng cho hai người ngồi bên trong xe.

Vụ tai nạn giao thông của chiếc xe Lotus Exige màu đen được cho xay ra trên 1 con đường ở Hồng Kông, lúc này, người điều khiển xe Lotus Exige đang đổ dốc nhưng bất ngờ chiếc xe thể thao bị mất kiểm soát.

Video quay khoảnh khắc xe Lotus Exige bị chẻ làm đôi sau khi tông trúng trụ đèn trên đường

Chiếc xe Lotus Exige sau đó xoay ngang và phần đầu xe va chạm với dải phân cách giữa 2 làn đường, cảnh tượng sau đó mới khiến người xem hoảng sợ khi xe lao lên dải phân cách, trượt ngang trước khi va đập vào trụ đèn tại đây.

Cú va chạm mạnh đến mức khiến chiếc xe thể thao Lotus Exige bị đứt làm đôi, dàn áo nát bét, xe xoay 180 độ theo cách không ai nghĩ đến. Nhiều người đã lo cho sức khỏe của 2 người ngồi trong xe nhưng may mắn là cả 2 không gặp gì nguy hiểm đến tính mạng.

Chiếc xe bị chẻ làm đôi sau tai nạn

Chiếc xe bị chẻ làm đôi sau tai nạn

2 người ngồi trong khoang lái không gặp gì nguy hiểm đến tính mạng

2 người ngồi trong khoang lái không gặp gì nguy hiểm đến tính mạng

Vụ tai nạn giao thông này khiến không ít người dành thang điểm tuyệt đối cho sự an toàn của xe thể thao Lotus Exige, dù vậy, cũng cho thấy rõ việc lái xe trên đường cần tập trung, không phóng nhanh, vượt ẩu để dẫn đến các tai nạn đáng tiếc.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam