Video quay khoảnh khắc xe tải tông thẳng vào đuôi ô tô con Mercedes-Benz đang đỗ tại Quảng Ninh

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:25:00 27/01/2022

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 18, chiếc xe tải đã bất ngờ tông trúng chiếc ô tô hạng sang Mercedes-Benz đang đỗ bên lề đường.

Hôm qua, ngày 26/1/2022, tại Km 7 trên quốc lộ 18, đoạn qua địa bàn phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được khoảnh khắc vụ tai nạn này xảy ra.

Video quay lại khoảnh khắc chiếc xe tải tông vào đuôi ô tô hạng sang Mercedes-Benz (nguồn: Anh Thinh)

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô hạng sang mang thương hiệu Mercedes-Benz màu trắng, đeo biển kiểm soát 14A-521.86, đang đỗ bên lề đường. Bất ngờ, chiếc ô tô tải (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên quốc lộ 18 lao đến và tông trúng chiếc Mercedes-Benz từ phía sau.

Cú va chạm mạnh đã đẩy chiếc Mercedes-Benz về phía trước khoảng 10 m và leo lên vỉa hè. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Mercedes-Benz bị biến dạng phần đuôi xe phía sau. Trong khi đó, chiếc ô tô tải bẹp dúm phần đầu xe.

Chiếc ô tô hạng sang Mercedes-Benz bị hư hỏng nhẹ ở đuôi xe

Chiếc ô tô hạng sang Mercedes-Benz bị hư hỏng ở đuôi xe

Chiếc xe tải bị biến dạng khá nặng ở đầu xe

Chiếc xe tải bị biến dạng khá nặng ở đầu xe

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: Anh Thinh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam