Video: Rẽ thiếu quan sát, ô tô con gây tai nạn cho 2 người đi xe máy trên quốc lộ 2

Bật đèn xi-nhan nhưng lại thiếu quan sát trước khi rẽ phải, tài xế ô tô con đã gây tai nạn cho 2 người đi xe máy.

Vào khoảng 9 giờ 55 phút sáng hôm qua, ngày 7/5/2021, trên quốc lộ 2, đoạn qua địa bàn phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của một chiếc xe container đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn (nguồn: Tiktok/vietanh.88_vp)

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con màu đen (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên quốc lộ 2 theo hướng từ thành phố Phúc Yên đi thành phố Vĩnh Yên. Khi đến đoạn giao giữa quốc lộ 2 và đường Nguyễn Tất Thành, tài xế điều khiển chiếc ô tô đã bật đèn xi-nhan và rẽ phải theo hướng đi Flamingo Đại Lải.

Đúng lúc này, chiếc xe máy chở 2 theo người đang lưu thông cùng chiều với chiếc ô tô chạy tới. Hậu quả là chiếc ô tô con đã va chạm với chiếc xe máy khiến 2 người bị hất văng xuống mặt đường và bị thương.

Hai người đi xe máy ngã xuống đường sau vụ tai nạn

Hai người đi xe máy ngã xuống đường sau vụ tai nạn (ảnh cắt từ video)

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô con bị biến dạng ở phần sườn xe bên phải. Trong khi đó, chiếc xe máy bị văng ra xa và cũng bị hư hỏng.

Sau khi xem đoạn video này, phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích tài xế điều khiển chiếc ô tô con. "Ô tô rẽ láo quá", tài khoản H.H bình luận. "Ô tô có biết nhìn gương không nhỉ, hay rẽ là rẽ thôi", tài khoản N.Đ.B viết. "Ô tô không quan sát", tài khoản N.Đ.T nhận xét. "Kiểu này là đang tìm lối rẽ, đi gần qua người ngồi cạnh quát rẽ, thế là giật mình đánh lái, chứ nếu xác định rẽ từ đầu thì xi-nhan, nhìn gương chiếu hậu rồi từ từ tấp vào thì sao mà thế được", tài khoản L.S.S dự đoán. "Ô tô rẽ kinh thế, xi-nhan phát rẽ luôn, không quan sát gương, không đi chậm mà thích tạt đầu xe", tài khoản N.A.V lên tiếng. "Ô tô rẽ thiếu quan sát, xem video ô tô có xi-nhan rồi! Trường hợp này ô tô sai rồi nhưng xe máy thì bị đau vì không chú ý chủ động giảm tốc", tài khoản N.C kết luận.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam