Video: Siêu xe Maserati MC20 thứ 2 về nước âm thầm được vận chuyển vào Sài thành

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:07:07 22/01/2022

Khác với chiếc xe Maserati MC20 đầu tiên về nước đã có chủ nhân là 1 người chơi xe đến từ tỉnh Tây Ninh, siêu xe Maserati MC20 thứ 2 này được cho là đang tìm kiếm khách hàng mua

Vào ngày 19 tháng 1 năm 2022, những hình ảnh về chiếc siêu xe Maserati MC20 màu trắng tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều thông tin tại thời điểm đó cho rằng, xe sẽ sớm được mang vào Sài thành để trưng bày.

Mãi đến nay, tin tức về chiếc xe Maserati MC20 thứ 2 về dải đất hình chữ S này đã được hé lộ qua 1 video xuất hiện trên mạng xã hội Tik Tok. Theo đoạn video này, siêu xe Maserati MC20 màu trắng này quả thực đã có mặt tại Sài thành.

Video quay khoảnh khắc siêu xe Maserati MC20 thứ 2 về nước đã có mặt tại Sài thành. Ảnh: Công Khanh

Khác với chiếc xe Maserati MC20 đầu tiên về nước đã có chủ nhân là 1 người chơi xe đến từ tỉnh Tây Ninh, siêu xe Maserati MC20 thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S được cho là đang tìm kiếm khách hàng mua.

Xe hiện đang được trưng bày trong 1 showroom siêu xe ở quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh cùng với rất nhiều mẫu xe đình đám khác như McLaren 720S, Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Huracan EVO, McLaren 765LT và Ferrari SF90 Stradale.

Siêu xe Maserati MC20 lúc cập bến cảng Tiên Sa, Đà Nẵng

Siêu xe Maserati MC20 lúc cập bến cảng Tiên Sa, Đà Nẵng

Hiện chưa rõ mức giá thách cưới của các công ty nhập khẩu tư nhân trong nước dành cho siêu xe Maserati MC20 tại dải đất hình chữ S này là bao nhiêu, chỉ biết rằng, ở thị trường nước ngoài, xe Maserati MC20 có giá từ 4,4 tỷ đến 5,7 tỷ đồng.

Khác với chiếc xe MC20 đầu tiên về nước sở hữu bộ áo màu vàng, chiếc xe Maserati MC20 thứ 2 này mang màu sơn Bianco Audace, khá ấn tượng trên siêu xe thương mại đầu tiên của hãng xe Maserati và tất nhiên cũng sẽ là chiếc MC20 đầu tiên tại dải đất hình chữ S sở hữu bộ áo này.

Chiếc xe Maserati MC20 này có màu trắng

Chiếc xe Maserati MC20 này có màu trắng

Video ngắn quay lại chiếc siêu xe Maserati MC20 thứ 2 về nước cho thấy xe được mở bung 2 cửa cánh bướm và để lộ ra khoang lái có ghế ngồi với 2 tông màu là đen và sọc xanh dương Cileo và nhiều chi tiết bằng carbon.

Đây là thiết kế đuôi xe Maserati MC20

Đây là thiết kế đuôi xe Maserati MC20

Những chiếc siêu xe Maserati MC20 được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít nên có lợi thế về thuế tại Việt Nam khá tốt, trái tim này còn được trang bị tăng áp kép, giúp xe MC20 sản sinh ra công suất tối đa 621 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút.

Nội công của xe Maserati MC20 mới vào Sài thành sẽ đồng hành cùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, siêu xe thương mại đầu tiên của Maserati có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian dưới 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam