Video: Thanh niên chạy xe máy lấn làn, tông trực diện vào ô tô 16 chỗ ở Lạng Sơn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:28:00 01/12/2021

Đoạn video quay lại cho thấy, thanh niên điều khiển xe máy tốc độ cao, chạy lấn sang làn đường ngược chiều trước khi tông trực diện vào xe ô tô khách 16 chỗ chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến nạn nhân bất tỉnh ngay tại chỗ nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Vào chiều hôm nay, ngày 1 tháng 12 năm 2021, trên địa bàn Minh Sơn, một xã thuộc huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 12H1-174.16 với xe ô tô khách 16 chỗ ngồi chưa có biển số đã làm 1 người bị thương nặng.

Đến tối cùng ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại vụ tai nạn này khiến không ít người xem sợ hãi.

Khoảnh khắc thanh niên chạy xe máy lấn làn, tông trực diện vào ô tô 16 chỗ ở Lạng Sơn. Video: MXH

Đoạn video được quay từ camera an ninh của một nhà dân bên đường cho thấy, vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ 45 phút chiều cùng ngày, lúc này, một nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường với tốc độ khá nhanh.

Khi cho xe di chuyển đến trước nhà dân gắn camera an ninh quay lại sự việc, nam thanh niên bất ngờ cho xe máy lấn sang làn đường ngược chiều. Đúng lúc này, hướng ngược lại có một xe khách 16 chỗ ngồi lao đến dẫn đến vụ tai nạn khá nghiêm trọng.

Nam thanh niên nằm bất tỉnh trên đường

Nam thanh niên nằm bất tỉnh trên đường. Ảnh: MXH

Chiếc xe máy của thanh niên biến dạng nghiêm trọng

Chiếc xe máy của thanh niên biến dạng nghiêm trọng. Ảnh: MXH

Nam thanh niên đã tông trực diện vào xe khách 16 chỗ ngồi chạy hướng ngược lại, cú tông trời giáng này khiến người điều khiển xe máy văng về trước, đập vào kính lái của xe khách trước khi ngã xuống đường và bất tỉnh ngay tại chỗ.

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, thanh niên nằm cạnh xe máy nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao. Tuy nhiên, chiếc xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng, bánh xe trước nổ lốp, bánh trước cong mâm, dàn áo đầu xe vỡ nát.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam