Viện Doanh Trí với khát vọng phát triển bền vững văn hóa - kinh tế - xã hội

Giáo dục | 09:48:00 28/11/2022

TNV- Sáng ngày 27/11 tại Doji Tower, Viện Doanh Trí long trọng tổ chức Lễ ra mắt và Tọa đàm Kinh tế 2023 với sự hiện diện của các Chuyên gia như: TS Vũ Tiến Lộc; PGS.TS Đặng Quốc Bảo; PGS.TS Bùi Tất Thắng; TS Nguyễn Đình Cung; GS.TS Hà Huy Bằng;.. và 100 CEO của các Doanh nghiệp tiêu biểu hiện nay.

Trao Quyết định Viện trưởng Viện Doanh Trí cho CEO Lê Dung

Viện Doanh Trí (IEM) là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Hội hợp tác phát triển kinh tế Việt Nam – Asean. Viện có chức năng tập hợp các nhà khoa học, các nhà giáo dục, các chuyên gia kinh tế và các doanh nhân có trình độ chuyên môn thực hiện các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực nhằm phát triển đội ngũ doanh nhân, công nhân, viên chức, người lao động có đủ năng lực hội nhập kinh tế toàn cầu và đáp ứng với yêu cầu phát triển của Việt Nam và cộng đồng ASEAN.

CEO Lê Dung – Tân Viện trưởng Viện Doanh Trí cho biết: Sau 14 năm đồng hành với vai trò là nhà tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp tôi mong ước đem tri thức vào đúng vai trò làm “những khớp nối mềm” trong công cuộc phát triển đất nước bằng sự kết nối sức mạnh của 4 nhà: Nhà nước – Nhà khoa học – Nhà Trường - Nhà doanh nghiệp. Biến những mơ ước hoài bão thành các dự án, đề tài cụ thể, tập hợp các cải tiến đơn lẻ thành sức mạnh đi tới. Để Doanh nhân Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế của mình trong khu vực mà nâng tầm Quốc tế trên nhiều lĩnh vực trong những năm tới.

Các diễn giả tham gia Tọa đàm Kinh tế 2023 tại lễ ra mắt Viện Doanh Trí

Bên cạnh đó Viện còn vận động các phát kiến nhằm giải mã những ẩn số phát triển (fixedness) của Việt Nam. Giúp người Việt Nam trong từng lĩnh vực, ngành nghề, vị trí, chức vụ thấy rõ những rào cản hạn chế  và sức ỳ nội tại của chính mình và nhận diện ra các vấn đề đang cản trở sự phát triển đất nước.

          Mục tiêu chung của Viện là góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có đủ năng lực, trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ để lãnh đạo, quản trị và điều hành hệ thống doanh nghiệp có sức cạnh tranh cao, có tinh thần dân tộc, có trách nhiệm xã hội, liên kết chặt chẽ và tham gia tích cực vào mạng sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầu và cuối cùng là nhiệm vụ đào tạo tư duy mới, khác biệt cho một thế hệ doanh nhân tri thức Việt Nam tương lai, xây dựng một thế hệ doanh nhân mới thật sự đầy đủ các giá trị: khát vọng vươn lên, dám đột phá táo bạo về ý tưởng, biết sống hướng thiện, hoàn mỹ về nhân cách và có tầm nhìn, đẳng cấp toàn cầu.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt Viện Doanh Trí

Viện trưởng cam kết đồng hành và sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp và xã hội thông qua hàng loạt các hoạt động đào tạo, tư vấn, các dự án văn hóa, giáo dục phi lợi nhuận với mục tiêu “Góp phần định hình nên những doanh nhân ưu tú mới tại Việt Nam thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, năng lực văn hóa và năng lực cạnh tranh cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng”...

Cũng tại lễ ra mắt, đã diễn ra buổi Tọa đàm Kinh tế 2023 với sự tham gia của nhiều chuyên gia kinh tế, nhà quản lý có uy tín.. rất nhiều vấn đề nóng, tin hữu ích về triển vọng kinh tế năm 2023 được các chuyên gia đưa ra nhằm giúp các doanh nghiệp vượt khó, ổn định và phát triển.

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam