Viglacera giới thiệu nhiều dòng gạch ốp lát mới tại Triển lãm Cersaie

Bất động sản | 15:02:47 27/09/2022

Một loạt sản phẩm gạch ốp lát và trang thiết bị nhà tắm ứng dụng công nghệ mới được Viglacera giới thiệu đến khách hàng quốc tế tại Triển lãm Cersaie.

Diễn ra từ ngày 26 đến hết 30/9 tại Bologna, Italy, Triển lãm Cersaie với hơn 626 doanh nghiệp đến từ 134 quốc gia đã giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất mới đến khách hàng, doanh nghiệp.

Viglacera giới thiệu nhiều dòng gạch ốp lát mới đến khách hàng quốc tế tại Triển lãm Cersaie

Đáng chú ý, Viglacera là doanh nghiệp trong nước đầu tiên có gian hàng trưng bày tại triển lãm lần này. Tại đây, Viglacera đã giới thiệu nhiều sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh mới với nhiều tính năng vượt trội, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong ngành xây dựng.

Cụ thể, các sản phẩm gạch men Viglacera có nhiều bề mặt khác nhau, bao gồm cả khả năng chống trơn trượt, cho tất cả sản phẩm men bóng, mờ thường, lappato.

Viglacera đang cung cấp nhiều sản phẩm như gạch kháng khuẩn, gạch khổ lớn porcelain, gạch xương dày 20mm, gạch thân mỏng slimtech…

Ngoài ra, Viglacera còn mang đến công nghệ xương mới giúp tăng độ bền của gạch và xương màu, xương trắng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp. Các dòng gạch ốp lạt được Viglacera giới thiệu tại Triển lãm Cersaie có nhiều loại như mỏng (6mm), thông thường (9mm) và dày (20mm) và nhiều kích thước cho các ứng dụng khác nhau.

Hiện nay, các dòng sản phẩm cao cấp mà Viglacera đang cung cấp tại nhiều thị trường quốc tế như gạch kháng khuẩn, gạch khổ lớn porcelain, gạch xương dày 20mm, gạch thân mỏng slimtech…

Tại thị trường trong nước, Viglacera mới đây đã cho ra mặt bộ sưu tập sản phẩm gạch ốp lát mới lấy cảm hứng từ các vùng châu thổ của Việt Nam: Đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long.

Viglacera là doanh nghiệp trong nước đầu tiên có gian hàng trưng bày tại Triển lãm Cersaie lần này

Được biết, Triển lãm Cersaie lần thứ 39 là sự kiện quốc tế quan trọng nhất trong năm, được tổ chức thường niên ở trung tâm hội chợ triển lãm Bologna, Italia.

Đây là triển lãm lớn nhất thế giới về gạch ốp lát và trang thiết bị nhà tắm, thu hút sự quan tâm của các nhà nhà sản xuất, kiến trúc sư hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh và sản xuất gốm sứ và các ngành nghề liên quan.

Hữu Việt

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam