Vừa ra mắt, Ford Everest 2022 đã kèm ''lạc'' nhẹ 60 triệu đồng
Được biết, lô xe đầu về đại lý sẽ không nhiều nên nhiều khả năng trong thời gian tới, Ford Everest 2022 sẽ còn bị bán chênh giá nhiều hơn.
Ra mắt vào ngày 1/7 vừa qua, Ford Everest 2022 đang là chủ đề nóng được nhiều khách Việt quan tâm nhờ thiết kế bắt mắt hơn ở thế hệ mới cùng loạt trang bị tiện nghi và an toàn tiên tiến đầy cạnh tranh với các đối thủ khác như Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe. Tuy nhiên không nằm ngoài dự đoán, mẫu SUV này đã nhanh chóng gặp hiện tượng ''bia kèm lạc'' do ở trong giai đoạn đầu, lượng xe được đưa về đại lý không nhiều.
Cụ thể, một tư vấn bán hàng tại Hà Nội báo giá bản Titanium 4x2 của Ford Everest 2022 kênh thêm 60 triệu đồng tiền phụ kiện nếu khách muốn lấy xe trong tháng này, tức có nghĩa mức giá thực tế người dùng cần chi trả là 1,305 tỷ đồng. Trong trường hợp muốn mua đúng giá niêm yết 1,245 tỷ, người dùng sẽ phải chờ 1 - 2 tháng.
Ford Everest 2022 hiện đang bị bán chênh tới 60 triệu đồng tại đại lý.
Ở thế hế mới, ngoài việc sở hữu nhiều điểm hấp dẫn trong thiết kế và trang bị, Ford Everest 2022 còn có cả bản Ambiente tiêu chuẩn giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Xe sở hữu đèn LED trên 3 bản thấp còn bản cao cấp nhất lần đầu có đèn LED Matrix, mâm hợp kim có kích thước 18 inch ở bản tiêu chuẩn còn 3 bản còn lại sử dụng la-zăng 20 inch.
Thiết kế đuôi sau của Ford Everest 2022.
Bước vào bên trong, nội thất của Ford Everest 2022 cũng lột xác hiện đại hơn. Ở bản cao cấp nhất, xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama, màn hình TFT 12 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc đi kèm hệ thống giải trí SYNC 4 nhưng đáng chú ý là ngay từ bản Ambiente tiêu chuẩn, xe cũng được trang bị màn hình giải trí 10 inch. Một số tiện nghi hấp dẫn khác gồm có điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện.
Nội thất của Ford Everest 2022.
Về khả năng vận hành, Ford Everest 2022 được trang bị động cơ dầu, tăng áp đơn, dung tích 2.0L trên 3 bản thấp tạo ra công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. Ở bản Titanium+ cao cấp nhất, xe được trang bị máy dầu, tăng áp kép, dung tích 2.0L tạo ra 207 mã lực và 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hệ thống kiểm soát đường địa hình.
Những công nghệ an toàn tạo điểm nhấn trên Ford Everest 2022 gồm camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát áp suất lốp và 7 túi khí.
Tin liên quan
-
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng và chống rửa tiền
Chương trình giao lưu truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ(07/5/1954 - 07/5/2024), chủ đề “Từ Điện Biên khói lửa đến phong trào đấu tranh của Nhân dân Sài Gòn - Gia Định”
Hơn 200 triệu đồng khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An
Bắt 01 đối tượng liên quan đến vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 07 người tử vong tại Nhà máy Xi măng Yên Bái
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng