Vướng tin đồn 'bắt cá 3 tay' khi yêu Jack, Thiên An chính thức nhờ luật sư vào cuộc

Nhịp sống đô thị | 12:56:36 08/12/2022

Thiên An cho biết sẽ làm việc đến cùng để bảo vệ danh dự bản thân trước những thông tin vu khống, bịa đặt đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Những ngày qua, loạt thông tin up mở việc Thiên An “bắt cá 3 tay” đang gây xôn xao mạng xã hội. Trước những tin đồn tiêu cực và không đúng về mình, Thiên An đã có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã tìm đến luật sư và kiên quyết nhờ pháp luật vào cuộc để lấy lại uy tín, danh dư cho bản thân. Việc làm dứt khoát của Thiên An đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Thiên An làm việc với luật sư để giải quyết những tin đồn không đúng với bản thân.
Theo như thông tin trên đơn thì cuộc làm việc diễn ra vào ngày 07/12/2022.

Trên Facebook cá nhân, Thiên An cho hay: 

"Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép một cách ác ý, vu khống, bịa đặt.

Mình xin khẳng định lại một lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông V.Q.T hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái.  

Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình. 

Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực.

Hiện tại, mình đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này. Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin. 

Luật sư của mình là người đại diện trong vụ việc lần này. Các anh chị cần thêm thông tin gì, liên hệ trực tiếp với luật sư giúp mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Động thái của Thiên An nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè trên Facebook.

Trước đó, khi tin đồn vừa rộ lên, Thiên An cũng đã có bài viết phủ nhận thông tin bản thân lăng nhăng, "bắt cá" nhiều người. Ngoài ra, cô còn tiết lộ Jack đã ngưng cung cấp tiền cho cô nuôi con chung của cả 2 từ tháng 3/2022.

"Về thông tin anh mình nợ 2 tỷ đồng và nhờ gia đình bạn kia trả nợ lại càng không có và không bao giờ có chuyện trả nợ giúp gia đình mình xảy ra đâu. Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022" - Thiên An chia sẻ.

Hiện tại, những thông tin liên quan đến cuộc sống cá nhân của Thiên An vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam