“Xả kho” dịp mua sắm cuối năm, đại lý chào bán Hyundai Accent với mức giảm lên tới gần 30 triệu đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:16:07 25/11/2022

Với khuyến mãi lớn như vậy, Hyundai Accent có cơ hội vượt qua Toyota Vios để thủ vững vị thế sedan hạng B bán chạy nhất năm 2022.

Bước vào mùa mua sắm cuối năm cận Tết Nguyên Đán, thị trường ô tô Việt Nam ở năm nay không có quá nhiều sôi động như mọi năm do nhiều mẫu xe trên thị trường khan hàng vì thiếu nguồn cung linh phụ kiện. Tuy nhiên, với các sản phẩm sẵn hàng, các đại lý hiện cũng đang mạnh dạn tung ưu đãi để kích cầu mua bán, trong đó có Hyundai Accent.

Cụ thể, một đại lý ở khu vực miền Nam đang chào bán mẫu sedan hạng B này với mức giảm tiền mặt 28 triệu đồng cho 2 phiên bản AT (số tự động). Theo đó, bản AT Đặc biệt cao cấp nhất của Accent có giá niêm yết là 542,1 triệu đồng sau khi trừ khuyến mãi còn 514 triệu đồng còn bản AT Tiêu chuẩn có giá 502 triệu được giảm xuống 474 triệu đồng, riêng 2 bản MT (số sàn) không có khuyến mãi. Chương trình khuyến mãi như vậy không đồng đều tại mỗi đại lý do mỗi showroom có chính sách kinh doanh riêng cũng như còn tùy thuộc vào lượng xe trong kho, ví dụ như có đại lý tại Hà Nội chỉ giảm 27 triệu đồng cho bảnDo đó để nắm được báo giá tốt nhất, người dùng vẫn nên tham khảo qua các bên,

Hyundai Accent đang được giảm giá tới 28 triệu đồng.

Hyundai Accent hiện đang là một trong những mẫu xe có giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn nhất phân khúc sedan hạng B. Với việc hưởng chương trình khuyến mãi giảm giá sâu như vậy, Hyundai Accent có cơ hội bứt phá doanh số trong những tháng cuối năm này. Theo thống kê, tính từ đầu năm đến hết tháng 10 vừa qua, Hyundai Accent bán được tổng cộng 17.619 xe, chỉ thua Toyota Vios trong phân khúc sedan hạng B (18.870 chiếc). Chênh lệch 1.251 xe không phải là một con số quá lớn, Hyundai Accent vẫn có thể thủ vững vị thế dẫn đầu phân khúc sedan hạng B nhất năm.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam