Xuất hiện app 'hút mỡ online' khiến nhiều chị em tin sái cổ, hút mãi mà chẳng thấy giảm cân

Nhịp sống đô thị | 15:41:12 07/12/2022

Tải app hút mỡ online để giảm cân, chị em bực tức vì hút mãi mà không giảm được lạng nào. Dân tình được dịp cười "nắc nẻ" vì nhiều app online "vô dụng" ra đời ngày càng nhiều.

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu một vóc dáng cân đối, vòng nào ra vòng nấy. Để làm được điều này, không ít người đầu tư số tiền lớn để giảm cân. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển cùng với thời đại 4.0 đang chạy đua trên thế giới mỗi ngày. Vừa qua mạng xã hội đang "rần rần" chia sẻ một ứng dụng hút mỡ online dành cho người chơi hệ "tâm linh" muốn giảm cân.

Có lẽ, nhiều người quá mệt mỏi với việc phải tập luyện mỗi ngày, nên đã chuyển sang biện pháp hút mỡ online này. Nhiều chị em tin rằng chỉ cần tải ứng dụng về rồi ngày ngày điểm danh thì biết đâu sẽ đạt được điều bản thân mong ước. Mặc dù biết điều đó là xa vời nhưng một số người vẫn tin tưởng tải ứng dụng về điện thoại và điểm danh hằng ngày. 

Sau một thời gian sử dụng, không ít chị em thất vọng vì đã chăm chỉ điểm danh mỗi ngày mà cân nặng vẫn không giảm. Chính vì thế, hội chị em lại kéo nhau vào app đánh giá 1 sao.

Nhiều người đã đánh giá 1 sao và chê ứng dụng không hiệu quả 

Hành động này của nhiều chị em khiến dân tình phải "bật cười". Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của netizen. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước ứng dụng có "1-0-2"này. Một số độc giả để lại bình luận sẽ vào thử xem sao. Ấy vậy vẫn có rất nhiều người vẫn "tin sái cổ" rằng dùng những app này sẽ có hiệu quả. 

Một số bình luận của độc giả bên dưới bài đăng về ứng dụng này:

"Xin app đi làm online ạ. Đảm bảo điểm danh đúng giờ. Làm cả chủ nhật cũng được."

"Xin app tắm online chứ lạnh này là bắt đầu lười tắm rồi."

"Sắp tới chắc có cả ăn cơm online, tắm giặt online lại có mấy má vào đánh giá ăn online mãi không thấy no, tắm online mãi không thấy sạch mà còn bị ghẻ nữa cho xem."

Không ít netizen còn tò mò hỏi về các ứng dụng khác như: đổ xăng online, tắm online, đi làm online,... để hiện thực hóa ước mơ được ở nhà nằm trong chăn 24/24 của mình.

Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao với một loạt các ứng dụng online có độc đáo không tưởng khiến dân tình phải bật cười như niềng răng online, đổ xăng online, viếng chùa online...

Một thời ứng dụng này cũng từng gây bão, đi đâu cũng thấy nhiều người niềng răng online. Không ít người đã thử biến hóa bộ răng của mình thêm những chiếc mắc cài sẽ trông như thế nào.

 

Khi tìm hiểu thêm, dân tình còn "ngã ngửa" khi thấy cả app đổ xăng online trong thời buổi kinh tế khó khăn.
Ứng dụng "tâm linh" Thắp hương khấn Phật, Viếng chùa online, Gõ mõ tụng kinh... cũng được nhiều người hưởng ứng.

Sự ra đời của những ứng dụng có tính giải trí không nhỏ này nhắm đến những người bận rộn, không có thời gian làm việc khác. Không thể phủ nhận việc sử dụng các ứng dụng đặc biệt này đã đem lại niềm vui nhất định cho người dùng. Tuy nhiên, hiện tại có không ít ứng dụng mất phí hoặc "trộm" thông tin người dùng. Nếu thường xuyên truy cập vào các ứng dụng này người dùng có thể gặp phải hậu quả khôn lường. Do đó, trước khi sử dụng, các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh các trường hợp xấu xảy ra. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam