Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh xanh dương

Bất động sản | 16:25:47 08/08/2022

Thạch anh xanh dương là một loại đá cực kỳ hiếm và cũng được tìm kiếm nhiều nhất. Nó không chỉ có màu xanh đặc trưng, bắt mắt mà còn có ý nghĩa phong thủy.

Đá thạch anh xanh dương là gì?

Thạch anh xanh dương là một loại đá rất hiếm trong dòng đá thạch anh, nó mang màu xanh đặc biệt là do thành phần Amixăng xanh tồn tại trong nó. Những sản phẩm làm từ đá thạch anh xanh dương sẽ giúp người dùng bớt được sự âu lo, muộn phiền, luôn có cảm giác được bình an. Đồng thời, nó còn tạo ra một nguồn năng lượng dồi dào, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và sức khỏe.

Trong truyền thuyết cổ đại, thạch anh xanh dương còn được ví là sắc màu của thiên đường, mang nguồn năng lượng tích cực của sự bình an và hạnh phúc.

Công dụng của đá thạch anh xanh dương

- Mỗi viên đá thạch anh xanh dương là một màu sắc kỳ diệu giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và dẻo dai.

- Giúp quá trình lưu thông tuần hoàn màu và nhịp tim đập được ổn định.

- Ngoài ra, nguồn năng lượng tự nhiên trong đá thạch anh xanh dương sẽ giúp giấc ngủ bạn sâu giấc hơn. Khi giấc ngủ của bạn được cải thiện thì làn da của bạn trở nên hồng hào và đẹp hơn.

- Thạch anh xanh giúp tăng cường khả năng miễn dịch, thanh lọc các cơ quan, nội tạng: phổi, tim, họng, mắt... được tốt hơn.

- Đá thạch anh xanh dương giúp ích cho tinh thần bạn luôn thoải mái, phấn chấn lạc quan, suy nghĩ sáng suốt và tự tin vào chính mình. Từ đó, cuộc sống của bạn cũng trở nên vui vẻ, ý nghĩa hơn.

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh xanh dương

- Nguồn năng lượng tích cực của đá thạch anh xanh dương giúp bạn có được một sức hút riêng, ý chí quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc sống. Từ đó, sự may mắn, thành công sẽ đến với bạn.

- Đặc biệt, với những người trong nghệ thuật và giao tiếp thường xuyên cần phải có ý tưởng sáng tạo và giải quyết vấn đề thì càng nên giữ đá thạch anh xanh dương bên mình, nó là nguồn năng lượng tích cực, giúp kích thích não bộ và giúp bạn giải quyết các vấn đề.

- Thạch anh xanh dương còn mang đến nguồn cảm hứng dồi dào và tinh thần lạc quan giúp cho bạn luôn cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống hơn.

​- Khi mang đá thạch anh xanh dương bên mình càng giúp bản thân được bảo hộ và mang đến niềm vui, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống.

- Trong tình yêu, đá thạch anh xanh dương còn có khả năng giúp chuyện tình cảm luôn gắn kết, bền chặt.

Thạch anh xanh dương hợp với mệnh nào?

Theo quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ Hành, đá thạch anh phù hợp với những người có mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa. Với loại biến thể của thạch anh xanh dương, thì nó còn phù hợp với những người mệnh Thủy. Tuy nhiên, loại đá này lại kiêng kỵ với người có mệnh Thổ. Nếu không muốn gặp những điều xui xẻo thì hãy tránh đeo những sản phẩm từ loại đá này.

Lê Hạnh (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam