Ca sĩ Huy Cường ra mắt album Thành phố mưa bay

TNV - Sau thành công của đêm nhạc Huy Cường tại Nhà Hát Tuổi trẻ - Hà Nội, ngày 14/7, ca sĩ Huy Cường đã cho ra mắt album đầu tay mang tên "Thành phố mưa bay", đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát của mình.

IMG_7348

Ca sĩ Huy Cường chia sẻ về quá trình ca hát, thực hiện Album

Album gồm 9 ca khúc trữ tình, qua giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đầy trải nghiệm của Huy Cường, cùng với sự tham gia góp giọng của một số ca sĩ nổi tiếng như Du Thiên, Hạ Vân, Thu Trang, diễn viên Hoàng Yến... hứa hẹn sẽ để lại nhiều dư âm trong lòng người nghe nhạc.

Anh tâm sự: "Đây chính là món quà, sự tri ân mà Huy Cường đáp lại niềm yêu mến nồng nhiệt của  khán giả yêu chuộng dòng nhạc trữ tình này dành cho mình". Là nghệ sĩ, Huy Cường nghĩ phải dám liều để làm mới. Huy Cường muốn hát theo nhạc cảm và sắc thái riêng, như một dấu ấn của chính mình - Có cảm xúc, có sự ấp ủ và đó cũng là những tâm sự cuộc đời mà anh muốn kể cho khán giả nghe bằng âm nhạc”.

Album “ Thành phố mưa bay” để lại dấu ấn riêng trong làng nhạc, qua đó cũng là để truyền tới mọi người những cảm xúc, những chia sẻ của mình trên bước đường sự nghiệp.

Tại chương trình họp báo ra mắt album, anh cho biết thời gian tới sẽ phối hợp với danh hài Chiến Thắng, ca sĩ Du Thiên cho ra mắt những MV, phấn đấu mỗi năm sẽ ra mắt 1 album.

IMG_7345

Ê-kíp thực hiện album là những đạo diễn, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng

IMG_7375

Ra mắt album đầu tay đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát của Huy Cường

IMG_7381

IMG_7389

IMG_7362

Đằng sau những thành quả hôm nay, anh luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của gia đình, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam