Djokovic khởi đầu thuận lợi ở Rogers Cup

Thể thao, Tennis | 09:04:38 28/07/2016

Novak Djokovic đã có khởi đầu thuận lợi ở Rogers Cup với chiến thắng trước Gilles Muller.

Rogers Cup năm nay vắng bóng nhiều tên tuổi lớn.Vì thế, Novak Djokovic đương nhiên là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Trong trận ra quân, anh đã có chiến thắng trước đối thủ Gilles Muller để giành vé vào vòng 3 (Nole được miễn vòng 1).

Djokovic mất khá nhiều sức trong trận ra quân Rogers Cup. (Ảnh: Getty).  Djokovic mất khá nhiều sức trong trận ra quân Rogers Cup. (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, đây là một chiến thắng không dễ dàng với Nole khi anh ấp phải sự chống trả mạnh mẽ từ Muller ngay set 1 và chỉ có thể thắng chật vật 7-5. Set 2 diễn ra căng thẳng, giằng co và phải phân định bằng loạt tie-break. Nhờ bản lĩnh và đẳng cấp hơn, tay vợt người Serbia đã thắng 7-3. Vào vòng 3, Djokovic sẽ chạm trán tay vợt kỳ cựu của CH Séc là Radek Stepanek.

Tại các trận đấu đáng chú ý khác, những hạt giống như Stan Wawrinka, Kei Nishikori, Gael Monfils đều giành vé đi tiếp. Tại nội dung của nữ, các tay vợt hàng đầu thi đấu trong ngày hôm qua như Simona Halep, Agnieszka Radwanska hay Venus Williams đều có chiến thắng để ghi tên mình vào vòng 3./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam