Dung Sài Gòn  với “Elegance” nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của giới mộ điệu

Sao trẻ, Thời trang | 11:42:41 01/08/2017

TNV - Dung Sài Gòn (93 Mai Hắc Đế - Hà Nội) từ lâu đã được giới mộ điệu thời trang Hà Nội biết đến là một trong những thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm có mặt tại Hà Nội, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thời trang Dung Sài Gòn đã tìm được chỗ đứng nhất định trong làng Thời trang Việt Nam.

Bắt kịp xu hướng của giới thời trang trong nước và quốc tế, Dung Sài Gòn đã cho ra mắt BST_Xuân_Hè_2017 mang tên: “Elegance” nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của giới mộ điệu.

 Hiện đại và sang trọng là  hai từ mà mỗi quý cô sành điệu phải thốt lên khi chiêm ngưỡng BST Elegance. Hẳn sẽ xứng đáng là một trong những thiết kế ấn tượng nhất hiện nay, với những đường cắt tinh tế, lạ mắt, phom dáng cực kỳ ấn tượng dựa trên nền vải thanh tú, sành điệu. Nếu còn lưỡng lự hay gọi điện thoai đến số 090.323.4669 để nhận được sự tư vấn tốt nhất khi bạn đang lưỡng lự hay chưa tự tin để diện được những “bộ cánh” đẹp nhất trong bộ  sưu tập Elegance này

Trong chuyên mục Làm đẹp của Thanhnienviet.vn xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập BST_Xuân_Hè_2017 mang tên: “Elegance” đang làm “điên đảo” phái đẹp.

Dưới đây là một số mẫu trong BST_Xuân_Hè_2017:

1 10   9   8   7   6   5   4   3   2

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam