Ngắm nhìn lại gout thời trang ấn tượng của Eli All Stars

Sao trẻ, Thời trang | 16:04:11 06/09/2017

TNV - Rất nhiều những câu chuyện hỷ nộ ái ố trong phòng đánh giá và loại của mùa giải All Stars đã được kể, nhưng sẽ là một thiếu sót nếu bỏ câu chuyện thời trang của các thí sinh. Đây là một mùa giải outfit được đánh giá là tạo được sự mãn nhãn cho khán giả nhất trong suốt 8 mùa giải.

11 tập phát sóng và cái kết rực rỡ cho phong cách thời trang trong phòng đánh giá và loại. Với bộ sưu tập “Colour of Nature – Sắc mộc” của CANIFA, Top 5 khoác lên mình vẻ ngoài của những cô gái hiện đại, phóng khoáng và năng động. Đây cũng chính là phong cách mà Thùy Dương đã bốc thăm được trong thử thách quay TVC quảng cáo cho thương hiệu thời trang CANIFA trước đó. Những bộ trang phục mang họa tiết hoa văn nền nã, sử dụng những gam màu trung tính, tạo cho người xem cảm giác dễ chịu, như xanh oliu, vàng đất, xanh cỏ úa,…Chà Mi và Kim Dung dịu dàng và tính tế trong dáng vẻ thướt tha của những chiếc đầm maxi, đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Ngược lại, Cao Thiên Trang và Cao Ngân phá cách với những chiếc quần culottes rộng kết hợp cùng với phụ kiện to bản, tạo nên sự ấn tượng. Chất liệu vải linen cao cấp đến từ nước Pháp, làm cho diện mạo của Top 5 tỏa sáng rực rỡ trong buổi đánh giá và loại cuối cùng của tập 11.

ELI 3

Ngược lại với sự đa sắc màu trong tập 11, trang phục eli của tập 1 và tập 3 là những gam màu đơn sắc. Nhưng không vì thế mà các thí sinh trở nên nhạt nhòa, ngược lại vẻ ngoài của họ trở nên đồng nhất và sang trọng hơn rất nhiều. Trang phục ra mắt báo giới và cũng là trang phục top 13 thí sinh xuất hiện trong vòng eli đầu tiên, đây là bộ sưu tập những kiểu dáng tập trung khai thác thế mạnh ngoại hình của từng thí sinh, và mẫu số chung của nó là tạo nên vẻ ngoài vô cùng cá tính cho Top những người mẫu hàng đầu của mùa giải All Stars. Đặc biệt, như đã hẹn trước trong tập 1, cả ban giám khảo cũng chọn tông màu đen tuyền để diện, thật sự mùa All Stars đã gây dấu ấn ngay từ tập đầu tiên lên sóng. Hiệu ứng ấy giữ nhiệt là lan tỏa suốt 11 tập phát sóng, và sắp tới sẽ là một đêm chung kết, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng của Top 3 thí sinh cùng những khách mời vô cùng bất ngờ. Đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ ngày 9/9.

ELI 1

ELI 6

ELI 9 (2)

ELI 10 (4)

ELI 11 (5)

ELI 11 (1)

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam