Sắc màu cá tính tại buổi casting  Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Wee

Sao trẻ, Thời trang | 15:02:01 16/10/2017

TNV - Chiều nay, 15/10 tại trung tâm thương mại  Vincom Mega Mall Royal City,  Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội  đã diễn ra sự kiện casting người  mẫu mở rộng cho chương trình Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week ( VIFW) thu đông 2017. Buổi casting đã tập trung hàng ngàn người mẫu chuyên nghiệp của khu vực phía bắc tham gia. Nổi bật là các gương mặt người mẫu thành danh bước ra từ VietNam’s Next Top Model như : người mẫu Hoàng Anh Tú, Hoàng Gia Anh Vũ của mùa giải thứ 6, Nguyễn Phương và Trương Hoài Nam của mùa giải thứ 7. Bên cạnh đó  buổi casting lần này còn thu hút rất nhiều gương mặt người mẫu mới tiềm năng, các gương mặt người mẫu ngoại quốc mới mẻ, khiến việc lựa chọn các gương mẫu để trình diễn các bộ sưu tập tại VIFW trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Hy vọng đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho việc lựa chọn được một dàn người mẫu hùng hậu sẵn sàng cho các sự kiện VIFW sắp tới.

Xuất hiện tại buổi casting đầy nổi bật là cô bé Nguyễn Hoàng Diệu Linh, sinh năm 2007 cũng đến tham gia casting cùng với các anh chị người mẫu. Diệu Linh chia sẻ: “ Mẹ con rất thích VIFW và biết con cũng có ước mơ trở thành người mẫu nên đã ủng hộ con đến xem các anh chị người mẫu đi và thử casting cùng các anh chị.  Sự xuất hiện của cô bé với phong cách chỉnh chu về quần áo và sành điệu  như một fashionista nhí đã khiến cô bé khá nổi bật giữa dàn chân dài của thế hệ người mẫu anh chị.

3 Cô bé Nguyễn Hoàng Diệu Linh 

Ở vị trí “cầm cân nảy mực” trong thành phần tuyển chọn các người mẫu năm nay  có sự hiện diện của ông Jason Baumann – Giám đốc điều hành của BeU Models and Talents management – và Fifi Hoàng - Đạo diễn catwalk của BeU Models and Talents management.

 Ở vòng thứ 2 cuả buổi casting, các người mẫu đã phải chinh phục thử thách cat walk dưới nền nhạc chậm. Các người mẫu phải thể hiện được thần thái tự tin, cảm nhận được âm nhạc nhưng không được buồn ngủ. Ông Jayson Bauman - Giám đốc công ty BeU models đã đưa là nhận xét: Đi catwalk theo nhạc đặc biệt là dưới nên nhạc chậm, các bạn phải thực sự cảm nhạc về biểu cảm khuôn mặt. Nhạc nhẹ không có nghĩa là buồn ngủ. Làm một người mẫu chuyên nghiệp dù bạn có đói hoặc buồn ngủ thì bạn không được phép mang cảm xúc đó lên sàn catwalk”

4 Dàn mẫu nam Hà Thành đầy nổi bật trong buổi casting

Bên cạnh sự xuất hiện của các gương mặt người mẫu có tên tuổi và tiềm năng  của khu vực miền Bắc. Buổi  casting cũng quy tụ những gương mặt người mẫu  ngoại quốc lạ và độc đáo với phong cách trình diễn đầy ấn tượng. Nhắc đến khuôn mặt người mẫu nam ấn tượng phải kể đến John  - chàng dancer đến từ Ukraine xa xôi, với khuôn mặt và hình săm ngay chân mày giống hiệu tượng “ tha thu’ của Sơn Tùng MTV nổi tiếng và làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng thời gian qua.

2 Cận cảnh hình xăm của John

Buổi casting tại khu vực miền Bắc đã chính thức khép lại với những dấu ấn đặt biệt cho lần trở lại lần này của VIFW tại thủ đô Hà Nội. Không khí chiều chủ nhật của nóng hơn bao giờ hết khi những khuôn mặt người mẫu tiềm năng sáng giá nhất cho sàn diễn VIFW thu đông 2017 tại trung tâm thương mại  Vincom Mega Mall Royal City,  Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Không khí của VIFW đang nóng lên từng ngày với những hoạt động thời trang liên tiếp cập nhật trên các trang mạng truyền thông trong nước.  Cùng chờ đón đêm mở màn của sự kiện VIFW 2017 với những thiết kế ấn tượng của NTK Nguyễn Công Trí vào ngày 31 tháng 10 cùng những hoạt động chụp hình thời trang đường phố đầy hấp dẫn : The best street style được tổ chức từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Cùng chuỗi các hoạt động  See Now, Buy Now và các Buổi hội thảo xúc tiến thương mại và thời trang trong nước và Quốc Tế.

5 Dàn mẫu ngoại đầy tươi tắn và nổi bật

Bước sang mùa thứ 6 tổ chức, VIFW tiếp tục khẳng định và củng cố vai trò của mình là một sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất và hàng đầu Việt Nam.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông năm 2017 sẽ dược diễn ra từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2017 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia Hà Nội.

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017 đã tổ chức vòng casting để tuyển chọn những gương mặt người thích hợp  để trình diễn tại sự kiện. Vòng casting sẽ diễn ra tại 2 thành phố lớn: Ngày 12 tháng 10 tại Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TPHCM và ngày 15 tháng 10 tại  Vincom Mega Mall Royal City – Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Buổi họp báo ra mắt và công bố các nhà thiết kế tham dự Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - VIFW 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 17 /10  tại  khách sạn Intercontinental Landmark 72 ( Hà Nội).

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam