VQC kỷ niệm 3 năm thành lập

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 16:27:56 19/01/2018

TNV - Sáng 19/1, tại Hà Nội, Công ty cổ phần VQC tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập. Đông đảo các nhà khoa học, đối tác, khách hàng của VQC tham dự chương trình.

Tại lễ kỷ niệm, bà Ngô Thị Ngọc Mai - Tổng giám đốc công ty đã ôn lại quá trình hình thành phát triển của VQC. Trải qua ba năm hoạt động, sau những khó khăn ban đầu, VQC Group đã bước đầu tạo dựng được thương hiệu trên thị trường.

Từ những ngày đầu với những sản phẩm nguyên liệu Đông Trùng Hạ Thảo được nuôi trồng trong phòng thí nghiệm, đến nay công ty đã phát triển thành những sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu và uy tín trên thị trường bao gồm: Tinh Hoa Trung Thảo, Tinh Hoa Trà, Tinh Hoa Tửu, Nấm Linh Chi, Nấm Lim Xanh.Với chất lượng cao và những tác dụng hữu ích cho sức khoẻ nên các sản phẩm của VQC Group đã được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng.

DSC_0225

Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ các nhà khoa học, cố vấn nâng ly chúc mừng sinh nhật VQC

DSC_0227

Ban lãnh đạo Công ty cắt bánh mừng sinh nhật

DSC_0233

Tri ân đội ngũ các nhà khoa học, cố vấn

DSC_0238

Đông đảo khách hàng thân thiết cùng các Nhà phân phối, các Tổng đại lý và toàn thể CBNV công ty VQC

Công ty Cổ phần VQC là doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dược liệu quý của Việt Nam và thế giới . VQC hướng tới là đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu, chuẩn hóa các quy trình công nghệ để đưa sản phẩm từ phòng thí nghiệm ra quy mô sản xuất trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo – dược liệu quý hiếm bậc nhất của tự nhiên.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam