Federer không thua set nào sau ba vòng đầu Wimbledon

Thể thao, Tennis | 14:16:03 07/07/2018

"Tàu tốc hành" thắng dễ Jan-Lennard Struff 6-3, 7-5, 6-2 tại vòng ba giải Grand Slam sân cỏ.

Roger Federer thể hiện phong độ hoàn hảo trong năm thứ 20 dự giải. Qua ba vòng đầu, tay vợt từng tám lần vô địch Wimbledon vẫn chưa phải đối mặt với điểm break nào. Đây là lần thứ tư anh làm được điều này tại Grand Slam sân cỏ.

Struff , sau khi thắng ngược năm set ở cả hai vòng đầu, có trận đấu hay nhất tại giải. Nhưng như thế vẫn không đủ để anh ngăn cản “Tàu tốc hành”. Tay vợt Đức mất break ở game sáu set đầu, sau hai cú winner liên tiếp từ Federer. Đó là bước ngoặt dẫn đến chiến thắng 6-3 cho “FedEx” trong set mở màn.

Struff tiếp tục cứu một loạt điểm break trong set hai. Tay vợt số 64 thế giới buộc Federer có set đấu vất vả nhất từ đầu giải, nhưng cũng không thể kéo huyền thoại Thụy Sỹ vào loạt tie-break. Federer thắng set hai 7-5, trước khi giành thêm hai break trong set ba để khép lại trận đấu sau một giờ 34 phút.

Fed2-9926-1530927107 Federer chỉ mất hơn bốn giờ đồng hồ để vượt qua ba vòng đầu Wimbledon. Ảnh: Sky Sports.

“Tôi hạnh phúc với phong độ tại giải”, Federer chia sẻ. “Ở một số thời điểm, tôi gặp khó khăn và không thể có được nhịp điệu thi đấu như ở hai vòng đầu. Nhưng cuối cùng, mọi chuyện cũng ổn”. Nhà ĐKVĐ sẽ gặp hạt giống số 22 Adrian Mannarino tại vòng bốn.

Ở các trận đấu còn lại, không có bất ngờ nào xảy ra ở nội dung đơn nam, trừ việc hạt giống số 11 Sam Querrey bị loại sau bốn set bởi Gael Monfils. Tài năng trẻ Stefanos Tsitsipas đi vào lịch sử quần vợt Hy Lạp, khi là người đầu tiên của quốc gia này vào tới vòng bốn Wimbledon. Tay vợt 19 tuổi loại Thomas Fabbiano sau ba set, và sẽ gặp John Isner ở trận đấu kế tiếp.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam