Tập đoàn Amway tiếp tục tăng trưởng

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 14:19:00 22/02/2019

Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017.

Đạt doanh thu 8,8 tỷ đô la trên toàn thế giới vào năm 2018, Amway đã khẳng định sự phát triển bền vững bằng việc mạnh dạn đầu tư, nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc thiên nhiên. Qua đó, Amway một lần nữa minh chứng tính đúng đắn, hiệu quả của chiến lược phát triển bền vững mà Amway đã triển khai trong suốt 60 năm qua. Không những vậy, Amway còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự tạo lập sự nghiệp kinh doanh của chính mình trên khắp thế giới.

Trong năm 2018, cải tiến nền tảng kỹ thuật số tiếp tục là ưu tiên hàng đầu khi Amway ra mắt nhiều ứng dụng mới có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn. Ngoài ra, công nghệ và kỹ thuật được tích hợp trong quá trình nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời nhiều sản phẩm được thiết kế riêng dành cho từng cá nhân. Việc đầu tư này tạo thuận lợi cho nhà phân phối thu hút, xây dựng cộng đồng khách hàng rộng rãi và giữ chân người tiêu dùng.

Một số những ứng dụng đang được sử dụng một cách hiệu quả trên toàn cầu của Amway như:

Ứng dụng Amway Business Center (Amway Business Center App) hiện đang thực hiện tại Mỹ, Canada và Cộng hòa Dominican, hỗ trợ nhà phân phối Amway dễ dàng giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, từ việc đăng ký, kiểm tra số lượng sản phẩm bán ra, cập nhật báo cáo tình hình kinh doanh và nhiều chức năng khác nữa.

Chương trình Truy xuất nguồn gốc (dành cho các sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite), được giới thiệu lần đầu tiên tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Ứng dụng Artistry cho phép người dùng “trải nghiệm” các loại mỹ phẩm khác nhau của Artistry, từ đó tư vấn các dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da.

Artistry Studio, bộ sưu tập trang điểm bắt kịp xu hướng với phiên bản giới hạn.

Trong thời gian tới, Amway sẽ tiếp tục đầu tư, tăng cường đổi mới sản phẩm và nền tảng kỹ thuật số cũng như phân tích dữ liệu để cung cấp cho nhà phân phối cái nhìn sâu rộng về tình hình kinh doanh của họ, kịp thời hỗ trợ để họ phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Amway cũng sẽ tăng tốc trong lĩnh vực thương mại điện tử, mở rộng chương trình Truy xuất nguồn gốc sản phẩm cũng như gia tăng số lượng sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của từng cá nhân và tiếp tục xem xét các hoạt động của Amway trên toàn cầu để đảm bảo đầu tư và phân bổ nguồn lực phù hợp với trọng tâm chiến lược kinh doanh.

PV

Từ khóa: Tập đoàn Amway

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam