Thành phố Huế sẵn sàng chào đón Hành trình SV - OK

TNV - Đại diện Ban tổ chức Hành trình SV - OK (chương trình truyền thông về giới tính và sức khỏe sinh sản dành cho giới trẻ, sinh viên) cho biết công tác tổ chức tại địa điểm Công viên 3/2 (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã hoàn tất. Đông đảo đại biểu cùng hơn 500 sinh viên sẵn sàng chào đón những hoạt động của hành trình diễn ra vào sáng mai 28/9.

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng biên tập Tạp chí Thanh niên – thanhnienviet.vn, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Tiếp nối những chương trình sau mặt báo nhằm tuyên truyền giáo dục nhận thức cho  đoàn viên thanh niên nói chung và sinh viên nói riêng về sức khỏe sinh sản tới nhiều tỉnh thành trên cả nước, Tạp chí Thanh niên phối hợp tổ chức Chương trình truyền thông sức khỏe sinh sản cho sinh viên với chủ đề "Hành trình SV - OK" với nhiều hoạt động phong phú như: Tổ chức cuộc thi sân khấu hóa mang thông điệp tuyên truyềntạo sự chuyển biến tích cực trong sinh viên góp phần giảm tỉ lệ nạo phá thai và các bệnh lây truyền về tình dục và ảnh hưởng đến sức khỏe do các câu lạc bộ, các nhóm của các trường tham gia thể hiện. Đồng thời giới thiệu sản phẩm bao cao su, thuốc phòng chống nạo phá thai, và cách sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai an toàn trong việc phòng chống nạo phá thai và các bệnh truyền nhiễm qua đường quan hệ tình dục”.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, đại diện Tổ chức DKT International tại Việt Nam chia sẻ: “DKT International  đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua, chúng tôi luôn đã và đang có những hoạt động hỗ trợ hết sức ý nghĩa đối với công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản và đặc biệt là các hoạt động nhằm giảm tỉ lệ giảm phá thai lứa tuổi vị thành niên, thanh niên tại Việt Nam. Tổ chức DKT International tại Việt Nam đã tổ chức, đồng hành với các hoạt động tương tự tại một số tỉnh thành phố lớn trên cả nước như Hải Phòng, Quảng Bình, Bến Tre, Sơn La… Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục sứ mệnh của DKT International, được đồng hành cùng các bạn sinh viên trong việc nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản; cung cấp các giải pháp phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục an toàn và hiệu quả. Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của các bạn, đúng như thông điệp của chương trình “SV – OK”.

Chương trình có nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích như: Tặng áo 500 chiếc áo cho sinh viên tham dự chương trình; Chuyên gia về sức khỏe sinh sản lên trao đổi và tư vấn cho sinh viên về tình dục an toàn, các biện pháp tránh thai hiện đại. Các CLB các đội, nhóm thi tuyên truyền về sức khỏe sinh sản theo hình thức sân khấu hóa do các bạn tự xây dựng ý tưởng (4 đội đại diện cho 4 gồm: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Nông lâm, Đại học Y dược và Đại học Luật.

Hoạt động phát bao cao su và thuốc tránh thai miễn phí cho sinh viên và người dân khu vực địa điểm diễn ra tổ chức.

 San San

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam