Cập nhật tiến độ dự án chung cư Bắc Giang Green City

TNV - Dự án chung cư Bắc Giang Green City do công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) làm chủ đầu tư. Sở hữu hạ tầng đồng bộ, đầy đủ các tiện ích sống, tiến độ xây dựng triển khai được đảm bảo bởi công ty cổ phần đầu tư địa ốc Đất Vượng – đơn vị thi công uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản. Dự án khu chung cư Bắc Giang Green City hứa hẹn sẽ phát triển thành một trong những khu chung cư hiện đại và tiềm năng của thành phố.

Khu chung cư Bắc Giang Green City

Green City là dự án chung cư đáng để đầu tưvì chủ đầu tư của dự án là một trong những chủ đầu tư có tiếng, đã triển khai thành công nhiều phân khúc bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản tầm trung. TTB Group với tiềm lực mạnh về tài chính, dày dặn về kinh nghiệm đầu tư phát triển bất động sản, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi quyết định đặt mua mọi sản phẩm tại đây. Chung cư Bắc Giang Green City sau khi làm lễ cất nóc hai tòa đầu tiên của dự án là CT1 và CT1A thì đến nay đã và đang hoàn thiện những phần còn lại để sớm bàn giao căn hộ đến tay khách hàng.

Căn hộ tại Green City đã được lắp đặt hệ thống cửa

Hiện tại, cán bộ công nhân vẫn đang tích cực làm việc cả ngày lẫn đêm, tăng ca đều đặn để hoàn thành vượt tiến độ của dự án. Chủ đầu tư vẫn thường xuyên xuống tận công trình để giám sát cũng như chỉ đạo cho việc xây dựng dự án.Bên trong dự án các căn hộ đã được lát gạch, lắp cửa và tiếp tục hoàn thiện những hạng mục tiếp theo.

Giám sát, kiểm tra chất lượng của dự án

Dự án chung cư Bắc Giang Green City có biên độ sinh lời cực kỳ hấp dẫn với hàng loạt các ưu điểm vốn có như: vị trí thuận tiện cho giao thông, hạ tầng đồng bộ với hàng loạt các dự án cầu vượt đã và đang trong quá trình xây dựng, chuỗi tiện ích xứng tầm và sản phẩm căn hộ chung cư chất lượng.

Hình ảnh hiện tại được cập nhật của dự án Green City

Hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình phát triển xây dựng những bước tiếp theo và chuẩn bị cho lễ khởi công tòa Loutus 2, 1 trong những tòa trọng điểm của dự án. Chung cư Bắc Giang Green City là dự án đang có bước phát triển mạnh mẽ nhất trong thời điểm này, dự án có sức ảnh hưởng lớn, giá cả lại phù hợp với nhu cầu của khách hàng nên các sản phẩm của Green City khi được mở bán đều thu hút được đông đảo lượng quan tâm từ phía khách hàng./.

Việt Chinh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam