Chạy trốn phố thị ồn ào đến ở trong ngôi nhà tí hon giữa rừng

Ngôi nhà tí hon màu đỏ tươi sáng tọa lạc ở thị trấn Castleton, nằm cách điểm du lịch Belleville thuộc Ontario (Canada) khoảng hơn một giờ lái xe. Bao quanh bởi rừng già rậm rạp, ngôi nhà “ngồi chễm chệ” trên ngọn đồi thoai thoải với khoảng hiên ngoài trời rộng rãi đóng vai trò như không gian sinh hoạt chung.

Nhà nghỉ dưỡng tí hon mang tên Tháp Đỏ trông rộng rãi hơn nhiều so với diện tích 9m2. Tất cả là nhờ thiết kế thẳng đứng cùng khung cảnh rộng lớn của vùng đất hoang dã, hẻo lánh ở Ontario. Với khoảng hiên ngoài trời rộng rãi để tận hưởng thiên nhiên, nhà nghỉ dưỡng Tháp Đỏ trở thành địa điểm hoàn hảo cho những người muốn tận hưởng tất cả những gì mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

tòa tháp
Tòa tháp tí hon xinh xắn tọa lạc tại thị trấn Ontario.

tòa tháp nhỏ
Ngôi nhà đủ chỗ cho hai người có thể sinh hoạt thoải mái cùng một lúc.

sân gỗ
Khoảng sân gỗ rộng rãi, nơi các vị khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành.

bộ bàn ghế
Ở đây còn có bộ bàn ghế nhỏ phục vụ cho những bữa tối lãng mạn ngoài trời.

nhà tí hon
Ngôi nhà có diện tích chưa đầy 10m2.

khu nghỉ dưỡng tí hon
Khu nghỉ dưỡng tí hon được bao quanh bởi rừng già rậm rạp.

Bên trong tòa tháp, không gian sống nhỏ gọn nhưng đủ rộng cho hai người. Không gian nội thất được định hình với sàn và những bức tường gỗ, mang lại cảm giác ấm áp lạ thường. Ở tầng một, các vị khách có thể tận dụng khoảng hiên để thư giãn hay góc bếp với những tiện nghi cơ bản gồm lò nướng bánh, bếp nướng và lò vi sóng.

không gian bên trong
Không gian bên trong ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

chất liệu gỗ
Chất liệu gỗ mang đến cảm giác thanh bình, ấm áp.

góc bếp nhỏ
Góc bếp nhỏ là nơi để sửa soạn những bữa ăn đơn giản.

phòng bếp tiện nghi
Phòng bếp nhỏ gọn nhưng vẫn có đủ những tiện nghi cơ bản như lò nướng, bếp điện và cả lò vi sóng.

Phòng ngủ nằm trên tầng hai với chiếc giường đôi và bộ đồ giường mềm mại. Mọi nhu cầu vệ sinh cá nhân đều được thực hiện ở khu vực bồn rửa, vòi sen ngoài trời nằm cách ngôi nhà nhỏ chỉ vài bước chân.

cầu thang
Phòng ngủ riêng tư được bố trí trên gác lửng.

phòng ngủ
Căn phòng đủ rộng để đặt vừa một chiếc giường đôi.

Khu nghỉ dưỡng mộc mạc dành cho những ai muốn trốn chạy khỏi nhịp sống hối hả, tất bật nơi phố thị. Ghế đôi nơi sân hiên trước nhà chắc hẳn là nơi lý tưởng để nghiền ngẫm một cuốn sách hay. 

không gian đẹp
Không gian xung quanh rất lý tưởng để đi dạo.

ngôi nhà đẹp
Tòa tháp nhỏ tỏa sáng lung linh giữa rừng khi đêm về.

Thị trấn Castleton nổi tiếng bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ với những ngọn đồi thoai thoải và cánh rừng rậm rạp, luôn là điểm tham quan hấp dẫn các du khách.  Xung quanh tòa tháp nhỏ có rất nhiều con đường mòn để đi bộ hay đạp xe. Từ đây, du khách chỉ mất khoảng 25 phút lái xe đến hồ Ontario (một trong năm hồ thuộc Ngũ Đại Hồ của Bắc Mỹ), nơi cho phép họ khám phá đầm lầy, đắm mình dưới ánh mặt trời trên bãi biển và tận hưởng những chuyến đi dài trên đồng cỏ tự nhiên.

Minh Châu

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam