Những ưu thế nổi trội của bất động sản xanh tại Bắc Giang

TNV - Với quỹ đất dồi dào, các dự án đô thị xanh đều hội tụ tại Bắc Giang đã tạo điều kiện cho phân khúc bất động sản xanh phát triển không ngừng tại nơi đây. Green City - khu chung cư với định hướng phát triển theo phong cách sống hòa mình vào thiên nhiên đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân và khách hàng.

Dự án Green City Bắc Giang của chủ đầu tư TTB Group

Xuất phát từ tư duy kiến tạo đô thị dựa trên nền tảng hạnh phúc con người, tại những thành phố xanh như quốc đảo sư tử Singapore,người dân và khách hàng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch đẹp. Khu chung cư Green City Bắc Giang của chủ đầu tư TTB Group là một trong những dự án chiếm phần lớn ưu thế xanh như thế.

Môi trường sống ngập tràn cây xanh tại Green City

Với Môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên trở thành tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi định cư của khách hàng hiện đại. Sống "xanh" không chỉ được xem là nhu cầu hiện tại mà còn là mục đích sống bền vững cho thế hệ tương lai, nơi những đứa trẻ hít thở bầu không khí trong lành, sống chậm giữa thiên nhiên để trưởng thành và khỏe mạnh.

Các chuyên gia nhận định, các công trình kiến trúc khi kết hợp với môi trường xanh sẽ tạo nên sự hài hòa và tăng yếu tố sinh thái trong kiến trúc. Cư dân không chỉ quan tâm đến mật độ phủ xanh mà còn cả không gian sống xung quanh như: hệ thống giao thông, tiện ích kết nối để đảm bảo một cuộc sống tiện nghi nhưng hài hòa với không gian xanh.Với quỹ đất ngày càng thu hẹp, bất động sản xanh phân khúc tầm trung đang trở thành xu hướng thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia. Đây cũng là lý do Green City Bắc Giang tạo sức hút lớn và chinh phục được đông đảo khách hàng.

Dự án Green City với hệ thống đường giao thông đồng bộ

Phát triển bởi Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group), dự án Green City thừa hưởng tất cả những giá trị tinh túy của nhà phát triển dự án. Theo đó, để đón đầu xu hướng bất động sản xanh, Tập đoàn Tiến Bộ đã kiến tạo những giá trị xanh đẳng cấp cho cộng đồng văn minh, thịnh vượng ngay tại Green City.

Với quy mô hơn 1,6 ha gồm 4 tòa nhà chung cư cao 21 tầng, Green City chỉ dành đến 30% - 40% cho diện tích cho xây dựng, tương đương hơn 60% diện tích xanh sẽ mang đến những trải nghiệm sống "xanh" giữa thiên nhiên và tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp.Là khu chung cư hiện đại bậc nhất khu vực trung tâm thành phố Bắc Giang, Green City tích hợp đầy đủ tiện ích nội ngoại khu như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, phố đi bộ, khu ẩm thực, giải trí... phục vụ tối đa từ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, giáo dục đến chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Khu vui chơi trẻ em hòa mình vào thiên nhiên.

Green City chính là nơi sẽ mang đến giải pháp tiên phong cho xu hướng bất động sản xanh, là nơi cư dân và khách hàng cảm nhận được những giá trị vượt trội trong không gian xanh, nơi các nhà đầu tư thông minh đón đầu làn sóng phát triển của thị trường./.

Việt Chinh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam