Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2019 – Ngày hội truyền thống của các Doanh nghiệp ngành Xây dựng và Bất động sản

TNV - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 27/11 đến ngày 01/12/2019 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức.

Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở đến với triển lãm.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 3 và cũng là lần thứ 9 trong năm 2019 đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 3 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Kuwait, Các Tiểu vương quốc, Ả Rập thống nhất, Liên bang Nga, Ủc, Thụy Điển, Bi, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD vẫn liên tục phát triển, đáp ứng nhu cầu xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam trong năm 2019 và tiếp tục phát triển vững chắc trong năm 2020 sắp đến với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú.

Triển lãm đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Bất động sản - Xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biển kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được ổn định, phát triển, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng đã cùng hội tụ về Triển lãm để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm.

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm gồm: Bất động sản, thiết bị điện, của và phụ kiện cửa; Trang trí nội – ngoại thất thất, kiến trúc; Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Các sản phẩm khác như Thiết bị cầm tay, hệ thống máy năng lượng mặt trời và máy móc phụ trợ khác.

Ngoài ra, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Bất động sản, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa: Trang thiết bị điện, đèn LED, hệ thống nhà thông minh, khóa cửa, hệ thống đóng ngắt ngành điện, cửa nhựa lõi thép, cửa thông phòng, cửa kéo tự động, cửa chống cháy,...

Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hoạt động như Hội thảo, Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng, Chương trình giao lưu. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD luôn là ngày hội chung của các nhà doanh nghiệp về xây dựng tại Việt Nam.

T. H 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam