Sinh hoạt truyền thống nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) và Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ Bác xuân Canh Tý 2020

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 18:10:00 01/02/2020

TNV - Sáng 1/2 tại quận Hà Đông (Hà Nội), Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Quận đoàn Hà Đông, tổ chức Sinh hoạt truyền thống nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Các lãnh đạo đến tham dự chương trình. 

Đến dự Lễ phát động Tết trồng cây ngày hôm nay có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Trung ương Đoàn; lãnh đạo các sở, ban, ngành của Thành phố; đại diện các ban, ngành, đoàn thể quận Hà Đông; các cơ quan báo chí Trung ương và Thành phố; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn, các đồng chí giáo viên Tổng phụ trách của các liên đội trực thuộc quận Hà Đông. 

 

Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức Sinh hoạt truyền thống chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện; là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam; đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc.

Các hoạt động được Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức tại các “địa chỉ đỏ”: 5D Hàm Long; 48 Hàng Ngang; Nhà thờ Bác Hồ; Nhà lưu niệm 90 Thợ Nhuộm; Nhà tù Hoả Lò và đồng loạt được Đoàn Thanh niên tổ chức sinh hoạt truyền thống tại các di tích lịch sử cách mạng trên địa bàn 30 quận, huyện, thị. 

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời với Cương lĩnh chính trị đầu tiên đã mở ra thời kì mới cho cách mạng Việt Nam - thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tiến lên chủ nghĩa xã hội. Sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là bước ngoặt vô cùng quan trọng của lịch sử cách mạng Việt Nam, quyết định sự phát triển của dân tộc.

Trao tặng sách ảnh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam cho các đồng chí là đảng viên, quần chúng ưu tú. 

Cũng tại chương trình ngày hôm nay, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội dành tặng cuốn sách ảnh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam cho các đồng chí là đảng viên, quần chúng ưu tú.

 

Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam